Hoa huệ xanh, Hoa diên vĩ Obsidian, Hoa cúc chạm thời gian, Hoa Viridian, Hoa hồng ngọc

Người chơi hoàn thành Thu thập nụ hoa hồng của bạn nhiệm vụ trong dòng nhiệm vụ Tabard cá nhân trong World of Warcraft: Dragonflight được thưởng một Giỏ Hoa Rồng. Nhưng bí mật đằng sau những bông hoa này là gì? Chúng có an toàn để xóa không? Có lẽ chúng dẫn đến một bí ẩn mới cần giải quyết?

Hướng dẫn này giải thích mọi thứ bạn cần biết về Giỏ Hoa Rồng và những việc cần làm với Ruby Blossom, Viridian Bloom, Azure Lily, Obsidian Iris và Time-Touched Daisy bên trong.

Cách sử dụng Ruby Blossom, Viridian Bloom, Azure Lily, Obsidian Iris và Time-Touched Daisy trong World of Warcraft

Tất cả năm bông hoa trong Giỏ Hoa Rồng đều là vật phẩm tiêu hao có tác dụng tăng cường thẩm mỹ trong 5 phút khi sử dụng. Dường như không có bí mật ẩn giấu nào để khám phá và những bông hoa chỉ đơn giản là một phần thưởng nhỏ thú vị trong một trong những nhiệm vụ cuối cùng của World of Warcraft: Dragonflight.

Mặc dù không được gắn nhãn là vật phẩm tiêu hao, nhưng việc nhấp chuột phải vào một bông hoa rồng sẽ tiêu thụ nó và áp dụng các hiệu ứng hạt liên quan đến Dragonflight tương ứng của chúng xung quanh nhân vật của bạn.

  • hoa hồng ngọc áp dụng hiệu ứng ngọn lửa đỏ với các hạt cánh hoa bay lên.
  • hoa Viridian biến nhân vật của bạn thành màu xanh lục với ánh sáng xanh xung quanh đầu.
  • hoa huệ xanh áp dụng hiệu ứng ánh sáng màu xanh huyền diệu.
  • Iris Obsidian áp dụng các hạt đá nhỏ nổi xung quanh thân.
  • Daisy chạm vào thời gian áp dụng hiệu ứng ma thuật thời gian màu vàng tinh tế.

Chỉ một trong những hiệu ứng này có thể được kích hoạt tại một thời điểm, vì vậy hãy cẩn thận không sử dụng một bông hoa trong khi một hiệu ứng khác đang hoạt động. Trừ khi bạn không thích thú với những viên sỏi trôi nổi.

Xóa Giỏ Hoa Rồng có an toàn không?

Nếu bạn không quan tâm đến việc làm cho nhân vật của mình tỏa sáng, bạn có thể xóa Giỏ Hoa Rồng và tất cả những bông hoa chứa bên trong một cách an toàn. Chúng không cần thiết cho bất kỳ nhiệm vụ nào trong tương lai, kể cả những nhiệm vụ tiếp theo Thu thập nụ hoa hồng của bạn.

Nếu bạn đã mở giỏ, việc nhấp chuột phải và sử dụng tất cả các bông hoa sẽ nhanh hơn nhiều thay vì xóa chúng. Bạn cũng có thể giữ chúng trong ngân hàng hoặc Kho lưu trữ trống như một vật kỷ niệm.

Bạn có thể lấy thêm hoa rồng được không?

Thật không may, đối với những người tìm thấy hiệu ứng hoàn toàn phù hợp với khả năng truyền tải của họ, hoa rồng chỉ có thể nhận được một lần cho mỗi nhân vật. Giỏ Hoa Rồng là phần thưởng một lần từ Gather Your Rosebudsvà những bông hoa không thể được bán tại Nhà đấu giá hoặc gửi đến các tổ chức khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số món đồ thú vị để làm nổi bật phong cách của mình, Antique Bronze Bullion, được thêm vào Phần 4, có thể được sử dụng để mua một thú cưỡi sứa đáng kinh ngạc hoặc các mảnh trang bị từ các cuộc đột kích trước đây của Dragonflight.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *