Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES quay trở lại cổ điển Retro

Nintendo đã chính thức công bố Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NESMột NES phối lại-bộ sưu tập các thử thách theo phong cách dựa trên các trò chơi từ thư viện NES.

Trò chơi lần đầu tiên được phát hiện thông qua bảng xếp hạng ESRB, nơi xếp hạng cho nó đã xuất hiện vài ngày trước. Tuy nhiên, giờ đây trò chơi đã chính thức ra mắt và sẽ ra mắt độc quyền cho Switch vào ngày 18 tháng 7.

Việc xây dựng thương hiệu cho Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NEScũng như đoạn giới thiệu đầu tiên của nó, gợi nhớ đến cả sự kiện Giải vô địch Thế giới Nintendo và hộp mực NES 1990 tương ứng của nó.

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES có một số tác phẩm kinh điển của NES như Truyền thuyết về Zelda.

Giải vô địch thế giới Nintendo thực tế ban đầu được tổ chức vào năm 1990, sau đó được hồi sinh vào năm 2015 và 2017. Một hộp mực được tạo ra với các thử thách từ sự kiện này và nó được coi là một trong những hộp băng NES hiếm nhất hiện có.

Tuy nhiên, phiên bản mới này sẽ không hoạt động theo cách tương tự như hộp mực đó. Thay vào đó, nó sẽ có hơn 150 thử thách trên các trò chơi NES như Truyền thuyết về Zelda, MetroidSuper Mario Bros.

Nó cũng sẽ có bảng xếp hạng trực tuyến để bạn có thể so sánh điểm số của mình với người chơi trên khắp thế giới, cũng như chế độ nhiều người chơi trên ghế dài hỗ trợ tối đa tám người chơi trong Chế độ nhóm.

Thật kỳ lạ, dường như không có bất kỳ loại giải đấu thế giới thực nào tương ứng dành cho Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES, mà xét về di sản của nó, có vẻ kỳ quặc. Có lẽ một điều sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp? Chúng ta sẽ thấy.

Mặc dù sẽ không có giải đấu nhưng sẽ có một phiên bản sưu tập vật lý của Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES có sẵn và nó sẽ chứa rất nhiều tính năng bổ sung ngoài bản sao của trò chơi.

Ngoài bản thân trò chơi, bạn cũng sẽ nhận được 13 tấm thẻ nghệ thuật và 5 chiếc ghim theo chủ đề Nintendo, cũng như một hộp và giá đỡ NES bản sao bằng vàng theo phong cách năm 1990. Cái này có lẽ sẽ không có giá trị sáu con số, nhưng ai biết được?

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 18 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *