EA muốn hơn 50% quá trình phát triển của mình được thực hiện bởi AI

Trong cuộc họp gần đây với các nhà đầu tư, Giám đốc điều hành EA Andrew Wilson đã đề cập rằng họ đang ngày càng sử dụng AI tổng quát trong quá trình phát triển của mình. Wilson tin rằng hơn một nửa công việc phát triển của EA có thể bị ảnh hưởng bởi công nghệ này. Mặc dù ông nhận ra rằng AI vẫn còn ở giai đoạn đầu nhưng ông nhận thấy tiềm năng lớn để cải thiện hiệu quả.

Wilson đưa ra các ví dụ về ảnh hưởng của AI, lưu ý rằng thời gian cần thiết để tạo sân vận động cho các trận đấu thể thao của nó đã giảm đáng kể, từ sáu tháng xuống còn sáu tuần. Hơn nữa, số lượng hoạt ảnh trong phiên bản mới nhất của loạt phim bóng đá đã tăng lên, với FIFA 23 ra mắt với 36 “chu kỳ chạy”, trong khi bản phát hành sắp tới sẽ có 1200. Ông tin rằng AI sẽ cho phép các nhà phát triển tập trung vào những phần thú vị hơn của trò chơi. sự phát triển trò chơi.

Có liên quan: Chiến trường tiếp theo sẽ có đội ngũ phát triển lớn hơn bất kỳ phần nào trước đó

Tôi chỉ nghe thấy những điều tồi tệ về hoạt hình và mô hình của các trò chơi thể thao. Tuy nhiên, tôi rất vui khi biết rằng AI chủ yếu nhắm vào lĩnh vực thể thao. EA đã không thực sự làm được điều gì lớn lao cho thể loại này trong một thời gian dài, vì vậy người ta mong đợi rằng họ sẽ cố gắng làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn.

“Chúng ta vẫn còn rất sớm trong cuộc cách mạng AI, hoặc ít nhất là trong quá trình phát triển AI có tính sáng tạo… hơn 50% quá trình phát triển của chúng tôi sẽ bị tác động tích cực bởi những tiến bộ trong AI có tính sáng tạo.”

Andrew Wilson

Theo phát hiện của GR, Giám đốc điều hành của EA cho biết công ty muốn sử dụng AI để cải thiện quy trình phát triển trên toàn thế giới. Ưu tiên chính là tăng tốc độ sản xuất đồng thời duy trì chất lượng sản phẩm. Wilson đã đề cập đến phản ứng tích cực từ các nhà phát triển mong muốn tích hợp các công cụ AI vào hoạt động hàng ngày của họ.

Có hai trường phái tư tưởng về AI; Thành thật mà nói, nó không hề tốt như mọi người tưởng tượng. Tôi không biết EA đã tự phát triển hay đã nghiên cứu nó một thời gian, nhưng tôi đã thấy rất nhiều ví dụ cho thấy những thứ mới có tính năng “AI” chỉ là những công cụ thông thường có cái tên đẹp mắt. Vì vậy, thực sự, đây có lẽ chỉ là những công cụ mà chúng ta đã thấy trước đây có chữ “ai” trên đó. Hãy xem Grammarly và các công cụ viết thông thường khác hiện mang tên AI; nó không còn như âm thanh nữa.

Hy vọng rằng đây là AI như một công cụ chứ không phải là sự thay thế con người. Wilson đã nói rằng việc áp dụng AI không nhằm mục đích thay thế các nhà phát triển mà là để mở rộng khả năng giải trí tương tác. Đó là một điều tốt để nói, nhưng EA không được biết đến là công ty tốt nhất hiện nay. Chúng ta sẽ phải xem nhận xét về việc “không thay thế nhà phát triển” đó đi xa đến đâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *