Dragon Age Dreadwolf có thể xuất hiện sớm hơn bạn nghĩ

Những người hâm mộ loạt phim Dragon Age sẽ rất vui khi biết rằng việc phát hành Dragon Age: Dreadwolf dường như sắp xảy ra. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức được công bố nhưng các báo cáo gần đây cho thấy tựa game nhập vai giả tưởng rất được mong đợi này có thể sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Trong một báo cáo tài chính gần đây do EG tìm thấy, Electronic Arts tiết lộ rằng họ có hai tựa game chưa được công bố dự kiến ​​phát hành trước ngày 31 tháng 3 năm 2025. Eurogamer xác nhận rằng một trong những tựa game này là Dragon Age: Dreadwolf. Mô tả này dường như khớp với tuyên bố trước đó của BioWare về việc tiết lộ đầy đủ trò chơi vào mùa hè này.

Chúng tôi đã chờ đợi phần mới của loạt phim này kể từ Dragon Age: Inquisition vào năm 2014. Mặc dù dự án có tên Dreadwolf đã trải qua một số thay đổi nhưng giờ đây nó dường như đã chắc chắn được phát hành. Chúng tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ không hấp dẫn mọi người hâm mộ hoặc người chơi chỉ vì ba trận đầu tiên.

Ba trò chơi đầu tiên trong sê-ri được thực hiện rất khác nhau, với mục đích khác nhau và thậm chí chúng còn có cảm giác giống như những thể loại tường thuật khác nhau. Game thủ đã làm rất tốt khi trình bày cách phân chia trò chơi bằng loạt bài viết về bài viết hay nhất của họ. Về cơ bản, họ không thể tạo ra trò chơi này mà không làm người hâm mộ hai trò chơi kia thất vọng.

BioWare đã phát hành một đoạn phim mới trong trò chơi cho Dragon Age: Dreadwolf vào tháng 12 năm 2022. Đoạn phim giới thiệu xung đột chính của tựa game và có sự góp mặt của Solas, còn được gọi là Fen’Harel, Dread Wolf, một nhân vật trong Dragon Age: Inquisition. Varric, một người bạn đồng hành khác, kể lại đoạn phim. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì chúng tôi thực sự biết.

EA có một trò chơi khác đang được phát triển cho năm tài chính này được coi là “tựa đối tác”, nghĩa là nó được EA phát hành nhưng được phát triển bởi một studio khác. Trò chơi này dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vào khoảng quý đầu tiên của năm 2025. Chúng tôi không biết nhiều về trò chơi đó, nhưng có thể chúng tôi sẽ sớm biết thêm về nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *