“Da steppt ___ Bär​” (thành ngữ tiếng Đức, dùng để mô tả một bữa tiệc vui vẻ, dịch theo nghĩa đen là “con gấu nhảy múa ở đó”) Manh mối ô chữ





Chúng tôi có câu trả lời cho “Da steppt ___ Bär​” (thành ngữ tiếng Đức, dùng để mô tả một bữa tiệc vui vẻ, dịch theo nghĩa đen là “con gấu nhảy múa ở đó”) manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 8 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp trong việc giải câu đố mà bạn đang giải. Sự kết hợp giữa kích thích tinh thần, cảm giác thành tựu, học tập, thư giãn và khía cạnh xã hội có thể khiến trò chơi ô chữ trở thành một hoạt động thú vị và bổ ích đối với nhiều người.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho “Da steppt ___ Bär​” (thành ngữ tiếng Đức, dùng để mô tả một bữa tiệc vui vẻ, dịch theo nghĩa đen là “con gấu nhảy múa ở đó”) manh mối ô chữ được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Đại Tây Dương.

“Da steppt ___ Bär​” (thành ngữ tiếng Đức, dùng để mô tả một bữa tiệc vui vẻ, dịch theo nghĩa đen là “con gấu nhảy múa ở đó”) Câu trả lời Manh mối ô chữ là…

Trả lời: DER (7D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Đại Tây Dương vào ngày 8 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Đại Tây Dương trước đây.

Câu trả lời ô chữ Đại Tây Dương hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • THEO ĐÚNG NGHĨA ĐEN (trạng từ)
    1. (tăng cường trước một biểu thức tượng hình) không cường điệu
  • MÔ TẢ (động từ)
    1. đưa ra một mô tả về
    2. xác định như trong thực vật học hoặc sinh học, ví dụ

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó có lẽ là tất cả những thông tin bạn cần giải đáp câu đố ô chữ “Da steppt ___ Bär​” (thành ngữ tiếng Đức, dùng để mô tả một bữa tiệc vui vẻ, dịch theo nghĩa đen là “con gấu nhảy múa ở đó”) đáp án manh mối ô chữ giúp bạn điền vào nhiều hơn về lưới bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *