Chiến trường tiếp theo sẽ có đội ngũ phát triển lớn hơn bất kỳ phần nào trước đó

EA đang tập hợp một đội ngũ khổng lồ để làm việc cho trò chơi Battlefield tiếp theo. Mục tiêu là tạo ra trải nghiệm nhiều người chơi trực tuyến thực sự tốt với một số phần chơi đơn. Giám đốc điều hành của EA, Andrew Wilson, rất hào hứng với dự án và đã thử trò chơi này với các nhà phát triển.

EA đã thực hiện một thay đổi lớn đối với Battlefield, hướng tới mô hình phục vụ trực tiếp. Động thái này được lấy cảm hứng từ sự thành công của Apex Legends, tập trung vào phản hồi của cộng đồng và cập nhật thường xuyên để trò chơi luôn thú vị đối với người chơi. Chúng tôi đã thấy điều này trong một tweet từ Geoff Keighley và EG trong khi nghe báo cáo tài chính.

Các nhà phát triển từ loạt phim Dead Space đã hợp tác với các nhóm hiện có tại DICE, Criterion và Ripple Effect Studios để tăng cường nỗ lực phát triển. Đây là một cú hích lớn đối với một trò chơi; thật ngạc nhiên là những nhà phát triển này lại nổi tiếng với kỹ năng kể chuyện của họ. Bạn có thể mong đợi những nhà phát triển thiên về lối chơi, nhưng rõ ràng EA muốn mang đến những câu chuyện hấp dẫn trong Battlefield tiếp theo.

Ý tưởng về trải nghiệm chơi đơn “được kết nối” là một khả năng hấp dẫn đối với người chơi Battlefield. Mặc dù nhiều người chơi rõ ràng là trọng tâm, nhưng điều này gợi ý rằng nội dung chơi đơn sẽ ngày càng được tích hợp nhiều hơn với vũ trụ Battlefield rộng lớn hơn. Điều này có thể có nghĩa là các chiến dịch câu chuyện đi sâu vào các quan điểm khác nhau trong thế giới trò chơi hoặc các nhiệm vụ nhằm làm phong phú thêm truyền thuyết về Battlefield.

Wilson cho biết: “Các nhóm của chúng tôi đã lắng nghe cộng đồng, đã học được những bài học quý giá và đang hướng tới tương lai”. “Motive, được trang bị công nghệ Frostbite tiên tiến và cách kể chuyện hấp dẫn, đang tham gia DICE, Criterion và Ripple Effect để xây dựng vũ trụ Battlefield thông qua trải nghiệm nhiều người chơi và chơi đơn được kết nối. Đây là đội Battlefield lớn nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại… Một vài tuần trước, tôi đã đến thăm các đội và tôi không thể hào hứng hơn với những gì họ đã thể hiện và những gì chúng tôi có thể chơi.”

Giám đốc điều hành EA Andrew Wilson

Đây là một cách thông minh để đánh bại Call of Duty, kẻ nổi tiếng không dành nhiều thời gian cho chiến dịch vừa qua. Chơi đơn có thể là lựa chọn phù hợp, nhưng rõ ràng, họ sẽ tập trung vào các phần phục vụ trực tiếp. Thành công của Apex Legends là ví dụ điển hình về việc EA có thể cung cấp dịch vụ trực tiếp tốt như thế nào, tạo ra doanh thu hơn 3,4 tỷ USD trong suốt thời gian tồn tại của mình.

Tương lai của Battlefield có vẻ đầy hứa hẹn với những kế hoạch cho một thế giới trực tuyến rộng lớn và đang phát triển. Khi có thêm thông tin, khả năng có một trải nghiệm rộng lớn, kết nối với nhau bao gồm nhiều người chơi thú vị và các thành phần chơi đơn hấp dẫn có thể sẽ làm hài lòng những người hâm mộ dòng game bắn súng nổi tiếng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *