Chi tiêu đăng ký trò chơi chỉ tăng 1% trong năm qua – Nhà phân tích

Nhà phân tích ngành trò chơi điện tử Mat Piscatella đã tiết lộ rằng tốc độ tăng trưởng về số lượng đăng ký trò chơi điện tử đã bị đình trệ. Theo Piscatella, chi tiêu cho đăng ký trò chơi không dành cho thiết bị di động chỉ tăng 1% so với tháng 4 năm 2023.

Piscatella đưa ra quan sát này trong khi trích dẫn một điều tương tự mà ông đã thực hiện vào tháng 6 năm 2023, nơi ông lần đầu tiên quan sát thấy rằng chi tiêu đăng ký đang giảm so với cùng kỳ năm trước. Lần trước, chi tiêu đăng ký đã tăng 2% so với tháng 4 năm 2022.

Theo quan sát của Piscatella, thị trường đăng ký trò chơi điện tử dường như đang đạt đến mức trần cứng, khiến các công ty như Microsoft gặp khó khăn trong việc thu hút người đăng ký mới sử dụng dịch vụ của họ. Trả lời các bình luận, Piscatella nói rằng có vẻ như không có trò chơi nào có thể làm tăng doanh số đăng ký, bao gồm cả cuộc gọi của nhiệm vụ.

Microsoft đã rất nỗ lực trong việc cố gắng thu hút những người đăng ký mới sử dụng dịch vụ Game Pass của mình. Cùng với việc đưa nhiều trò chơi hơn vào dịch vụ, công ty cũng được đồn đại sẽ đưa danh mục trở lại của trò chơi. cuộc gọi của nhiệm vụ danh hiệu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *