Chi tiết nghiên cứu sâu cuối cùng của F1 24 Thay đổi mạch điện và trình điều khiển để mang lại tính chân thực hơn

Nhà phát triển Codemasters đã phát hành bản nghiên cứu sâu mới, trình bày chi tiết cách thay đổi mạch và trình điều khiển trong đó F1 24 sẽ làm cho trò chơi trở thành trải nghiệm lái xe chân thực hơn cho người chơi. Kèm theo bài viết là một video, bạn có thể xem bên dưới.

Cuộc lặn sâu, là lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng dành cho F1 24, tập trung vào việc giới thiệu những cải tiến được thực hiện cho các đường đua mang tính biểu tượng như Silverstone và Circuit de Spa-Francorchamps. Các đường đua như Lusail International Circuit và Jeddah Corniche Circuit cũng đã được cập nhật, đưa chúng đến gần hơn với các đường đua trong thế giới thực mà chúng dựa trên đó.

Về phía chế độ Nghề nghiệp, F1 24 lần đầu tiên sẽ có các mẫu âm thanh từ các chương trình phát sóng F1 trong thế giới thực. Những mẫu âm thanh này sẽ phát vào những thời điểm quan trọng của chế độ Career và sẽ có hàng trăm câu thoại mà người chơi sẽ được nghe trong suốt sự nghiệp của mình.

Chế độ Career cũng đang được nâng cấp về mặt hình ảnh, nhờ những chiếc ô tô được tái tạo bằng dữ liệu CAD chi tiết, cũng như việc bổ sung công nghệ Chiếu sáng toàn cầu khuếch tán động Ray-Traced, cùng với cải thiện ánh sáng, bóng tối và phản chiếu.

Người chơi cũng có thể tham gia Sự nghiệp Lái ​​xe đầy đủ của các tay đua F1 mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Mục sư Maldonado và Jamie Chadwick. Người chơi cũng có thể thuê các biểu tượng của bối cảnh đua xe F1 như một phần của đội của mình trong chế độ Đội của tôi.

Khi nói đến nhiều người chơi trực tuyến, Fanzone mới đang nhận thấy những cải tiến trong đó F1 24, cho phép người chơi tiến tới mục tiêu chung. Cuối cùng, người chơi sẽ được phép chọn một đội yêu thích để đại diện cho họ trong các mùa giải trong trò chơi.

F1 24 cũng sẽ sử dụng EA Racenet—một ứng dụng đồng hành cho phép người chơi so sánh số liệu thống kê và hiệu suất của họ với bạn bè. Người chơi cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo, tham gia và cạnh tranh trong các Giải đấu.

F1 24 sẽ đến với PC, PS5, PS4, Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 31 tháng 5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *