Chế độ ngoại tuyến Redfall gần như đã sẵn sàng trước khi Microsoft Arkane tắt máy

Một báo cáo mới đã xuất hiện cho thấy rằng điều được chờ đợi từ lâu rơi xuống bản cập nhật ngoại tuyến có thể chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt trước khi Microsoft đóng cửa Arkane Austin ngày hôm qua.

Arkane Austin là một trong bốn nhà phát triển đã bị Microsoft đóng cửa hoặc sáp nhập vào các đơn vị khác vào ngày hôm qua, cùng với Cơn sốt Hi-Fi nhà phát triển Tango Gameworks, Sự diệt vong hùng mạnh studio Alpha Dog, và rơi xuống đồng phát triển Roundhouse.

Bây giờ, một báo cáo mới của IGN nói rằng bản cập nhật lớn tháng 5 cho rơi xuốngvốn sẽ cho phép người chơi chơi trò chơi mà không yêu cầu phải luôn trực tuyến gây tranh cãi, đã gần được phát hành trước khi Arkane Austin đóng cửa.

Chơi ngoại tuyến dường như đã đến rơi xuống sớm.

Theo báo cáo của IGN, nội dung Hero Pass dành cho rơi xuống, lẽ ra sẽ giới thiệu hai nhân vật mới, dự kiến ​​ra mắt vào dịp Halloween. Rõ ràng, điều đó sẽ không xảy ra bây giờ, vì tất cả sự phát triển trên rơi xuống sẽ chấm dứt khi Arkane Austin đóng cửa.

Như Eurogamer đã chỉ ra, Hero Pass vẫn AWOL một năm sau rơi xuốnglà bản phát hành ban đầu và bây giờ, không khó để hiểu tại sao.

Trong email từ người đứng đầu studio Xbox Matt Booty thông báo về việc đóng cửa Arkane ngày hôm qua (IGN cũng đã nhìn thấy), Booty nói rằng rơi xuốngmáy chủ của nó sẽ vẫn trực tuyến nhưng không rõ trong bao lâu.

Nếu các máy chủ dành cho rơi xuống bị ngừng hoạt động, trò chơi sẽ hoàn toàn không thể chơi được và mặc dù Microsoft dường như đang có ý định duy trì hoạt động của các máy chủ cho đến thời điểm hiện tại, nhưng việc rút phích cắm hoàn toàn phụ thuộc vào công ty.

Một nhân vật ma cà rồng đang gầm rú trong Redfall
rơi xuống thực sự không được giới phê bình yêu mến, nhưng vẫn sẽ rất buồn nếu thấy nó bị mất vĩnh viễn.

rơi xuống ra mắt vào ngày 2 tháng 5 năm ngoái. Nó đã vấp phải sự đón nhận phần lớn tiêu cực, với các nhà phê bình chỉ ra thế giới mở vô hồn, chiến đấu lặp đi lặp lại và lối chơi tương đối buồn tẻ là điểm thấp cho trò chơi. Con mồi nhà phát triển Arkane Austin.

Hiệu suất kỹ thuật của trò chơi khi ra mắt cũng bị chỉ trích do thiếu chế độ 60fps trên Xbox Series X|S, ít nhất là khi ra mắt. Phản ứng dữ dội thậm chí còn khiến người đứng đầu Xbox Phil Spencer phải xin lỗi về trò chơi, một động thái đáng buồn khi nhận ra muộn màng.

Khoảng một năm trở lại đây, rơi xuống đã phải vật lộn để phá vỡ mốc 200 người chơi mỗi ngày trên Steam và mặc dù người chơi cũng sẽ chơi trò chơi này trên Xbox (nhờ có bản phát hành Game Pass đầu tiên), nhưng có thể an toàn khi gọi rơi xuống thất bại ở giai đoạn này.

Người đứng đầu Arkane Lyon Dinga Bakaba cân nhắc về việc Austin đóng cửa ngày hôm qua cũng vậy, kêu gọi lòng trắc ẩn và sự thông cảm từ các nhà điều hành ngành công nghiệp trò chơi. Đó sẽ là ngày phải không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *