Cách vào phòng gác mái

Kẻ thù tồi tệ nhất của trò chơi sẽ không phải là dân quân địa phương hay vô số bệnh tật của bạn, mà là chính RNG. Dưới đây là cách vào phòng gác mái và hoàn thành nhiệm vụ Bàn tay trợ giúp trong Grey Zone Warfare.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Bàn tay giúp đỡ trong Chiến tranh vùng xám

Bàn tay giúp đỡ là một trong nhiều nhiệm vụ được giao bởi Handshake, một trong những nhà cung cấp của Grey Zone Warfare. Nhiệm vụ hôm nay sẽ là cố gắng khám phá và mang về một số loại bằng chứng liên quan đến việc ai đang cung cấp thông tin cho lực lượng dân quân địa phương. Bạn sẽ phải đi đến một trong những địa điểm gặp mặt nổi tiếng khắp thị trấn, đó là một nhà hàng hiện đã bị bỏ hoang..

Nhà hàng này nằm gần lối vào thị trấn. Tùy thuộc vào phe nào bạn đã chọn khi bắt đầu chơi Gray Zone Warfare, tọa độ chính xác của nhà hàng sẽ thay đổi. Hãy xem bảng bên dưới để bạn có thể xác định vị trí của nó trên bản đồ của mình:

Sáng kiến ​​phục hồi Lamang Hệ thống an ninh Mithras Lá chắn đỏ thẫm quốc tế
203, 163 170, 116 141, 164
Nhà hàng chiến tranh vùng xám

Mong đợi rất nhiều dân quân địa phương trong khu vực. Mặc dù đúng là nhà hàng nằm gần lối vào thị trấn chứ không phải ở trung tâm thị trấn, nơi bạn mong đợi có nhiều binh lính hiện diện hơn, nhưng nó lại nằm ở một góc. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có nhiều nhóm lính cố gắng bắn bạn từ mọi phía, vì vậy hãy đảm bảo bạn mang theo một số súng, đạn và thuốc.

Cửa gác mái bị khóa trong chiến tranh vùng xám

Tìm chìa khóa gác mái

Tuy nhiên, nếu bạn đuổi hết lính đi, vào nhà hàng và đi lên lầu, bạn sẽ thấy cửa gác mái đã đóng. Không may thay, bạn sẽ cần tìm chìa khóa gác mái của nhà hàng. Vị trí của nó là hoàn toàn ngẫu nhiên và chỉ có thể được tìm thấy bằng cách tìm kiếm thi thể của dân quân địa phương xung quanh khu vực. Tin tốt là bạn có rất nhiều thi thể để tìm kiếm do cuộc chạm trán gần đây với những người lính. Hãy thận trọng vì những người lính này có thể hồi sinh bất ngờ và phá hỏng thông tin của bạn.

Nhà hàng chiến tranh vùng xám Attic Key

Sau khi cướp được chìa khóa gác mái, tất cả những gì bạn cần làm là quay lại tầng hai của nhà hàng và dùng nó để mở cửa gác mái. Khi đến đó, hãy nhặt Thư mục thông minh và sau đó quay trở lại Căn cứ chính của bạn để đưa nó cho Handshake.

Thư mục tình báo chiến tranh vùng xám

Cho đến nay, phần khó khăn nhất của nhiệm vụ này là tìm ra chìa khóa. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ dành vài phút để tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bạn thích, thì có lẽ bạn sẽ mất 30 phút và một vài cái chết trước khi tìm thấy chiếc chìa khóa mình cần – vì tất nhiên bạn cũng có thể tìm thấy các chìa khóa khác. Dù sao, khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng sau:

  • Ba lô bọ cạp.
  • 4.500 USD.
  • Kinh nghiệm 400x.
  • Danh tiếng bắt tay 100 lần.

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *