Cách trở thành Chúa tể bóng đêm và mở khóa vũ khí thứ hai

Sau khi chuyển sang Solo Leveling: Arise và thoát khỏi phần hướng dẫn, bạn có thể đã sẵn sàng nhận vũ khí thứ hai sau khi thấy tùy chọn có sẵn. Nhưng nó đã bị khóa và yêu cầu bạn trở thành Chúa tể bóng đêm trước tiên, vì vậy đây là cách mở khóa vũ khí thứ hai trong Solo Leveling: Arise.

Cách có được vũ khí thứ hai và trở thành Chúa tể bóng đêm trong Solo Leveling: Arise

Khi bắt đầu trò chơi, Sung Jinwoo chỉ có một ô vũ khí, ô thứ hai bị khóa. Nếu bạn cố gắng nhấn vào ô thứ hai, nó sẽ yêu cầu bạn lấy Night Lord trước, nhưng nó hoạt động như thế nào? Bạn có thể mở khóa vũ khí thứ hai trong Solo Leveling: Arise bằng cách chuyển sang nghề Chúa tể bóng đêm trong menu Công việc.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chúa tể bóng đêm là một trong nhiều chức nghiệp mà Sung Jinwoo có thể mở khóa và nếu bạn chọn biểu tượng Chức vụ trên menu nhân vật của anh ấy, bạn sẽ thấy điều đó sau Sát thủ là Chúa tể bóng đêm. Dưới đây là những điều kiện tiên quyết để mở khóa Công việc Chúa tể bóng đêm:

  • Thông thoáng Câu Chuyện Chương 6 .
  • Với tới cấp 15 với Sung Jinwoo.
  • Xóa một cánh cổng đó là Hạng C trở lên.

Với bất kỳ công việc mới nào trong Solo Leveling: Arise đều có diện mạo mới, kỹ năng mới, Đá Phước lành mới và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn mới bắt đầu Solo Leveling: Arise và đã rời khỏi phần hướng dẫn, có thể bạn đang ở khoảng cấp độ bảy. Chỉ cần tiếp tục chơi các chương truyện và khám phá ngục tối thông qua Cổng để lên cấp.

Solo Leveling Arise Night Lord Vũ khí thứ hai Sung Jinwoo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi bạn mở khóa Nghề Chúa tể bóng đêm, Sung Jinwoo sẽ có tùy chọn sử dụng vũ khí thứ hai. Sau Night Lord, bạn sẽ có thể mở khóa các Công việc khác, chẳng hạn như Necromancer, Monarch of Shadows và Monarch of Shadows – Giành lấy ngai vàng.

Mặc dù tôi chưa đi đủ xa để thử các Công việc còn lại, nhưng tôi cho rằng bất kỳ Công việc nào trước Chúa tể bóng đêm đều cho phép bạn sử dụng hai vũ khí cùng một lúc. Sung Jinwoo cũng là nhân vật duy nhất có thể sử dụng hai loại vũ khí, tất cả các Thợ săn khác đều phải sử dụng từng loại một.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *