Cách tiêu diệt Strafing trong Modern Warfare 3 (MW3)

Một trong những điều lớn nhất mà Modern Warfare 3 tạo ra cho riêng mình là ngụy trang. Có rất nhiều thứ để thu thập. Tất cả sẽ yêu cầu bạn làm một số việc như đạt được số lần tiêu diệt nhất định bằng súng X. Một trong những thách thức đối với DG-58 LSW sẽ có được 25 lần hạ gục. Nếu bạn không biết cách tiêu diệt chúng trong Modern Warfare 3 (MW3), chúng tôi có thể chỉ cho bạn. Dõi theo.

Modern Warfare 3 (MW3): Làm thế nào để có được điểm hạ gục

Để có được mạng hạ gục, bạn sẽ phải di chuyển sang một bên trong khi thả kẻ thù. Việc tiêu diệt kẻ địch được thực hiện bằng cách chỉ di chuyển sang trái hoặc phải, nhắm xuống tầm ngắm hoặc sử dụng hỏa lực hông. Miễn là bạn không tiến lên, lùi lại hoặc đứng yên khi bị tiêu diệt, thì đó sẽ được tính là một lần tiêu diệt trong Modern Warfare 3.

Trang bị tốt nhất để tiêu diệt Strafing

Khi chơi Modern Warfare 3, tôi nhận thấy nếu bạn có vũ khí như M4, với cách xây dựng tốt, có thể dễ dàng thực hiện việc tiêu diệt bằng cách bắn phá. Tuy nhiên, nếu bạn chưa mở khóa M4, bất kỳ AR hoặc BR nào cũng được. Chỉ cần chắc chắn rằng họ có tốc độ bắn và xử lý trên mức trung bình. Bởi vì bạn có thể bắn trước và đếm số phát bắn của mình nên việc tiêu diệt kẻ địch sẽ trở nên dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm cách tăng số lần tiêu diệt bằng đòn tấn công, trang bị Boots Stalker. Chúng được mở khóa ở cấp 54, vì vậy bạn sẽ cần phải làm việc trên các tờ báo hàng ngày và hàng tuần đó. Tuy nhiên, với việc trang bị Stalker Boots, bạn sẽ có tốc độ ADS và Strafing tốt hơn nhiều trên sân.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chơi ở chế độ nhỏ hơn

Một số bản đồ nhất định sẽ tốt hơn những bản đồ khác để thực hiện các cuộc tiêu diệt trong MW3. Cố gắng tránh các bản đồ hoặc chế độ trò chơi lớn hơn như Ground War. Khoảng cách xa và việc sử dụng nhiều súng bắn tỉa không thực sự phù hợp với việc tiêu diệt bằng đòn tấn công. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất của tôi là chơi ở các chế độ trò chơi nhỏ hơn như Xác nhận tiêu diệt, Trận đấu tử thần đồng đội và trò chơi yêu thích của tôi, Cutthroat.

Ngoài ra, để tiến xa hơn nữa, hãy thử tiếp tục bản đồ như Rust. Mặc dù tôi ghét bản đồ này nhưng thật tuyệt vời khi hoàn thành nhiều thử thách với tốc độ đáng kinh ngạc. Không giống như hầu hết các bản đồ trong Modern Warfare 3, Rust rất nhỏ và khép kín, đồng thời bạn có thể tiêu diệt ổn định nhanh hơn vì mọi người hầu như luôn ở gần bạn.

Giết Strafing là gì?

Strafing đang di chuyển sang bên mà không quay. Đó là hành động bước sang một bên trong khi bắn súng. Bạn có thể làm điều này trong khi nhìn xuống tầm ngắm hoặc bắn từ hông. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không quay lại hoặc đi lùi hoặc tiến. Về cơ bản, nếu bạn đang chơi bằng chuột và bàn phím, chỉ sử dụng các phím A/Dvà trên Console, bạn chỉ có thể oanh tạc bằng cách sử dụng gậy trái.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *