Cách phá vỡ Phong ấn của Người bị trục xuất trong Vampire Survivors

Phong ấn của kẻ bị trục xuất là mục tiêu tiếp theo của bạn ngay sau khi phá vỡ Phong ấn của Hồ trong ma cà rồng sống sót. Đối với phần này, bạn sẽ muốn mang đến những tiến hóa vũ khí và vũ khí tốt nhất của Tides of the Foscari. Đây là cách phá vỡ Phong ấn của Người bị trục xuất trong Vampire Survivors.

ma cà rồng sống sót: Làm thế nào để phá vỡ phong ấn của kẻ bị trục xuất

Để phá vỡ Phong ấn của Người bị trục xuất, bạn cần phải đến sân khấu Abyss Foscari cùng Eleanor. Để mở khóa cô ấy, bạn sẽ cần tìm quan tài của cô ấy ở Hồ Foscari – một trong hai màn chơi thuộc DLC Tides of the Foscari. Nếu bạn chưa mở khóa màn Abyss Foscari, bạn cần mở khóa nó bằng cách phá vỡ Phong ấn Hồ.

Hướng tới tên lửa lăng trụ trên bản đồ. Điều này được đánh dấu trên bản đồ của bạn ở phía tây nam. Sau khi nhặt nó lên, hãy tiếp tục đi về phía tây tới các biểu tượng Mặt nạ đá và Người thu hút trên bản đồ của bạn. Khi bạn ở gần biểu tượng Stone Mask và Attractorb, bạn sẽ thấy một viên ngọc lục bảo màu xanh, có hình dáng tương tự như Seal of the Lakes. Đây là Dấu ấn của người bị trục xuất.

Ảnh chụp màn hình: YouTube/GameSteed

Để phá vỡ Phong ấn của Người bị trục xuất, bạn phải đánh vào viên ngọc xanh bằng SpellStorm. Để có được vũ khí này, bạn sẽ cần tăng cấp SpellString, SpellStream và SpellStrike. Bạn kiếm được những vũ khí này bằng cách nâng cấp độ của Eleanor lần lượt lên cấp 10 và 20, vì vậy chỉ cần tập trung vào việc tăng cấp khi bạn tiến tới phần của Bản đồ.

Cơn bão ma cà rồng sống sót
Ảnh chụp màn hình: YouTube/GameSteed

Khi phong ấn bị phá vỡ, trùm cuối của DLC Tides of Foscari, Je-Ne-Viv, sẽ xuất hiện, vì vậy hãy sẵn sàng chiến đấu. Nếu bạn chết trong cuộc chạm trán này, đừng lo lắng. Chỉ cần phá vỡ Phong ấn, bạn sẽ mở khóa được khả năng mua Genevieve Gruyere trong menu chính.

Cách mở khóa Je Ne Viv trong Vampire Survivors Tides Of The Foscari Dlc Process
Ảnh chụp màn hình của PC Invasion

Cách phá vỡ mọi Phong ấn trong Vampire Survivors

DLC Tides of Foscari chứa đựng nhiều bí mật ở mọi ngóc ngách và để tiếp cận những bí mật này, bạn sẽ cần phải phá vỡ tất cả các Phong ấn. Có ba Phong ấn trong Vampire Survivors: Ấn của hồ, ấn của vực thẳm, và tất nhiên, Dấu ấn của kẻ bị trục xuất. Đây là cách mở khóa từng con dấu:

  • Con dấu của hồ: Sử dụng vũ khí Triệu phú với Keitha Muorto để phá bỏ phong ấn.
  • Con dấu của vực thẳm: Với Maruto Cuts, hãy phát triển vũ khí Eskizzibur thành Legionnaire – cấp Eskizzibur và vật phẩm Giáp tương ứng lên cấp tám và năm – và phá vỡ phong ấn.
Làm thế nào để phá vỡ phong ấn của vực thẳm và mở khóa phong ấn đèn của vực thẳm
Ảnh chụp màn hình của PC Invasion

Nếu bạn đang trải nghiệm DLC Tides of Foscare trong Vampire Survivors lần đầu tiên, hãy xem cách mở khóa chú sâu bướm Sammy để đá và cười khúc khích. Nếu bạn chưa trải nghiệm, bạn cũng có thể học cách nhận được Năm Thánh. Không gì bằng thực hiện một số nhiệm vụ phụ trước khi dấn thân vào những thử thách khó khăn nhất như phá vỡ các phong ấn ở trên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *