Cách di chuyển lâu đài của bạn trong V Rising

Di chuyển căn cứ của bạn là điều mà người chơi V Rising mong muốn ngay khi trò chơi bước vào giai đoạn truy cập sớm. Nhờ V Rising 1.0, cuối cùng bạn cũng có thể di dời lâu đài của mình mà không xóa mọi thứ — đây là cách thực hiện.

Cách di chuyển căn cứ của bạn trong V Rising

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thay vì phải tháo dỡ và loại bỏ mọi thứ trong căn cứ của mình để di chuyển đến vị trí khác, bạn có thể dễ dàng di chuyển căn cứ của mình trong V Rising bằng cách có 100 Tinh Chất Máu và thực hiện theo cách của bạn trong quá trình di dời.

Việc di dời lâu đài của bạn trong V Rising là một quá trình hơi phức tạp nhưng không quá khó khăn. Để giúp bạn dễ dàng, đây là quy trình từng bước về cách di chuyển căn cứ của bạn trong V tăng:

  1. Chọn tùy chọn Castle Relocation Heart bên cạnh tùy chọn Castle Heart trong menu xây dựng. Điều này cần 100 Tinh Chất Máu.
  2. Đặt Trái tim Tái định cư Lâu đài của bạn ở vị trí mà bạn muốn căn cứ của mình di chuyển đến.
  3. Tương tác với Trái tim tái định cư lâu đài và chọn Kết nối trái tim lâu đài.
  4. Chọn căn cứ bạn muốn di chuyển trên bản đồ.
  5. Đặt tất cả Nền móng, Tường và các công trình khác vào khu vực mới. Chúng có thể được di chuyển trước khi bạn hoàn thiện vị trí.
  6. Khi bạn đã hài lòng với cách bố trí và mọi thứ đã được đặt, hãy tương tác với Trái tim Tái định cư Lâu đài và chọn Di dời Lâu đài. Nếu bạn không muốn làm theo điều này, bạn có thể chọn Ngắt kết nối Lâu đài.
  7. Bạn đã di chuyển thành công căn cứ của mình trong V Rising!

Trước đây, bạn không thể di chuyển căn cứ của mình theo cách thủ công đến nơi bạn muốn. Bạn sẽ phải xóa mọi thứ bên trong nó và phá hủy Castle Heart của bạn. Từ đó, bạn phải tìm một địa điểm mới (hy vọng là không quá gần Simon Belmont) và xây dựng lại. Nếu bạn tham gia V Rising sau bản phát hành 1.0, hãy tự coi mình là người may mắn vì có một cách dễ dàng hơn nhiều để di chuyển lâu đài của bạn.

Những nơi tốt nhất để xây dựng lâu đài của bạn trong V Rising

Có rất nhiều khu vực tuyệt vời để xây dựng lâu đài của bạn và điều hợp lý là bạn sẽ muốn di chuyển nó trong suốt cuộc hành trình của bạn. Lâu đài đầu tiên của tôi được xây dựng ở phần phía tây nam của bản đồ, nơi an toàn và dễ dàng, nhưng khi tôi lên cấp và mạo hiểm đến các khu vực xa hơn, việc quay trở lại thật rắc rối.

Vị trí căn cứ tốt nhất ở V Rising
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sử dụng bản đồ trên để xem những nơi tốt nhất để xây dựng và di dời căn cứ của bạn trong V Rising. Bắt đầu với một và khi bạn tiến xa hơn trong trò chơi, hãy chuyển sang hai, rồi ba, v.v. Đi từ Farbane Woods đến gần Hallowed Mountains đến Dunley Farmlands đến Silverlight Hills đến Gloomrot đến Cursed Forest. tôi khuyên bạn nên xây dựng nhiều căn cứ thay vì di dời một căn cứ khi bạn đến ba và bốn, đặc biệt là khi Silverlight Hills ở rất xa.

Sau khi đã xác định được cơ sở của mình, bạn có thể quay lại cuộc săn. Có lẽ nạn nhân tiếp theo của bạn sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vĩnh viễn vào Dạng Nhện.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *