Cách cứu Minthara khỏi Tháp Mặt Trăng (BG3)

Minthara có thể là một thành viên trong nhóm mà bạn có thể tuyển dụng. Nếu Minthara bị giam trong nhà tù của Moonrise Towers, đây là cơ hội duy nhất để bạn cứu và chiêu mộ cô ấy trong khi có thể ở Baldur’s Gate 3.

Baldur’s Gate 3: Cách cứu Minthara

Để đến được điểm này ở Baldur’s Gate 3, chắc hẳn bạn đã đứng về phía Minthara trong việc phá hủy Emerald Grove (hoặc sát cánh cùng cô ấy mà không phá hủy Grove). Trong phần chơi của mình, tôi đã đánh bại Minthara trong Shattered Sanctum vì cô ấy là một trong ba Thủ lĩnh yêu tinh mà Halsin cần tôi đánh bại. Nếu bạn làm điều này, rõ ràng bạn không thể chiêu mộ Minthara hoặc giải cứu cô ấy tại Moonrise Towers.

Sau khi đứng về phía Minthara, hãy thuyết phục cô ấy gặp nhau ở Tháp Moonrise. Tuy nhiên, khi đến phòng ngai vàng của Moonrise Towers, bạn sẽ thấy Minthara đã chọc giận Ketheric Thorm. Cuối cùng, trong cảnh này, bạn sẽ nhận được nhiều tùy chọn đối thoại khác nhau sử dụng công cụ sửa đổi Trí tuệ của mình. Nhưng tất cả các tùy chọn này sẽ dẫn đến kết quả tương tựMinthara sẽ bị đưa đến nhà tù bên dưới.

Sau cảnh này, bạn sẽ nhận được Quyết định số phận của Minthara nhiệm vụ. Điều này sẽ kích hoạt một điểm đánh dấu nhiệm vụ cho bạn biết vị trí của cầu thang dẫn đến nhà tù Moonrise Towers. Và đây là nơi chúng ta có thể cứu Minthara khỏi bị hành quyết ở Baldur’s Gate 3. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nó, chỉ cần đi qua lối ra phía tây của phòng ngai vàng xuống dãy cầu thang nhỏ rồi đi xuống dãy cầu thang tiếp theo ngay phía trước. Sau đó khi vào trong nhà tù, hãy đi về phía nam của khu vực để tìm Minthara.

Cách đầu tiên để giải quyết tình huống khó chịu này là thuyết phục người hỏi để cậu xử lý Minthara. Bây giờ, tôi biết điều này có vẻ phản trực giác vì rốt cuộc chúng tôi đến đây để cứu Minthara. Nhưng hãy tin tôi, việc này sẽ tự giải quyết được. Khi bạn đã bắt đầu cuộc trò chuyện với họ, hãy chọn tùy chọn đối thoại đầu tiên. Sau đó, điều này sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn kiểm tra Lừa dối và Đe dọa. Chọn bất cứ điều gì mà nhân vật của bạn thành thạo hơn để tiến bộ.

Baldur's Gate 3 Cứu Minthara 2

Điều này sau đó cho phép bạn tấn công ngay lập tức những người bảo vệ hoặc tiếp cận Tâm trí của Minthara. Nếu bạn có thể vượt qua cuộn DC 18 ở đây, bạn có thể nói chuyện với Minthara thông qua tâm trí của cô ấy. Ở đây bạn có ba sự lựa chọn, giành được sự hỗ trợ của cô ấy trong cuộc chiến chống lại lính canh, khiến cô ấy giả vờ vâng lời để khiến lính canh rời đi, hoặc trở nên hung ác hơn và tự mình xóa bỏ tâm trí của cô ấy. Đối với mục đích của chúng tôi, một trong hai tùy chọn đầu tiên sẽ hoạt động ở đây. Nếu bạn chọn để cô ấy vâng lời một cách giả tạo, bạn sẽ cần phải vượt qua bài kiểm tra lời nói Đe dọa, Lừa dối hoặc Thuyết phục để thuyết phục Người hỏi rằng công việc đã hoàn thành.

Thoát khỏi tòa tháp mặt trăng

Khi Minthara thoát khỏi Người hỏi, bạn sẽ cần đưa cô ấy ra khỏi Tháp Mặt trăng. Khi bạn rời khỏi phòng giam, một trong những lính canh gần đó sẽ dừng lại và yêu cầu bạn giải thích chuyện gì đang xảy ra. Một lần nữa, bạn sẽ cần phải vượt qua bài kiểm tra Đe dọa, Thuyết phục hoặc Lừa dối. Và nếu không làm được điều đó, bạn cũng sẽ phải chiến đấu với lính canh bên ngoài phòng giam. Sẽ không thành vấn đề nếu bạn chiến đấu và giết Người hỏi hoặc thuyết phục họ rời đi. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ phải đối phó với những người bảo vệ bên ngoài phòng.

Cổng Baldurs 3 Cứu Minthara 3

Sau khi xong việc, hãy đi thẳng qua cửa trước của Moonrise Towers. Ở đây chúng ta có cuộc trò chuyện cuối cùng trước khi Minthara thực sự được tự do. Bạn thực sự không muốn trượt bài kiểm tra giọng nói ở đây vì bạn sẽ phải chiến đấu với tám kẻ thù nếu làm vậy. Vì vậy, đừng ngại lưu lại một chút cặn bã ở đây để tránh gặp phải khó chịu.

Sau đó, khi bạn băng qua lối đi, cuối cùng bạn sẽ cứu được Minthara ở Baldur’s Gate 3. Sau đó, bạn có thể chọn đưa Minthara đến trại của mình, nơi cô ấy sẽ trở thành thành viên chính thức của nhóm. Cô ấy là một Paladin, vì vậy nếu bạn cần một người chữa lành mạnh mẽ để trở thành một phần trong đội của mình, cô ấy sẽ tỏ ra rất hữu ích.

Khi tôi chơi qua Moonrise Towers, tôi có tùy chọn cứu Tieflings và Wulbren bị nhốt vào ngục. Nếu bạn đứng về phía Minthara để tiêu diệt Emerald Grove, bạn có thể không có tùy chọn này. Tuy nhiên, nếu có lựa chọn này, bạn sẽ phải tìm cách giải cứu Tieflings và Wulbren.

Cách chiêu mộ Minthara và cứu Grove

Mặc dù cách dễ nhất để chiêu mộ Minthara là giúp cô ấy tiếp quản Grove, nhưng vẫn có cách để chiêu mộ Minthara đồng thời cứu Grove. Người chơi nhận ra rằng nếu bạn hạ gục Minthara bằng các đòn tấn công không gây chết người trong cuộc chạm trán đầu tiên với cô ấy, bạn có thể tiêu diệt những thủ lĩnh còn lại của Goblin và cứu Grove.

Sau đó bạn sẽ tìm thấy Minthara ở Tháp mặt trăng trong Màn 2. Tại thời điểm đó, bạn có thể tự do giải cứu Minthara và chiêu mộ cô ấy, mặc dù ban đầu bạn đã đánh cô ấy bất tỉnh và cứu Grove. Người chơi trực tuyến cũng đã lưu ý trong bài đăng Reddit hữu ích này rằng sau khi hạ gục Minthara, bạn phải loại bỏ hai thủ lĩnh còn lại không rời đi hoặc nghỉ ngơi lâu dài.

Điều này sẽ đảm bảo rằng Minthara sẽ bị hạ gục trong suốt thời gian bạn cứu Grove và bạn sẽ tìm thấy cô ấy ở Moonrise Towers. Sau đó, bạn sẽ cần tìm ra cách xây dựng tốt nhất cho Minthara sau khi chiêu mộ được cô ấy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *