Cách chơi Co-op Vampire Survivors, giải thích

Poncle’s Vampire Survivors đã làm mưa làm gió thế giới game indie, tự hào về số lượng người chơi mà ít tựa game nào có thể mơ tới. Về lưu ý đó, tại sao lại giữ niềm vui cho riêng mình? Dưới đây là cách chơi Vampire Survivors với bạn bè của bạn ở chế độ co-op.

Hợp tác xã Vampire Survivors hoạt động như thế nào?

Hạn chế đáng kể nhất của chế độ co-op trong Vampire Survivors là nó chỉ địa phương. Điều này có nghĩa là bạn phải chơi cùng phòng với bạn bè của mình, thường được gọi là hợp tác đi văng. Poncle có ý định giới thiệu co-op trực tuyến như một chế độ trong tương lai – theo tuyên bố tháng 1 năm 2024 của họ – nhưng đó vẫn là một chế độ có thể đến hoặc không.

Với điều kiện bạn đang chơi trên cùng một máy, việc bắt đầu trò chơi co-op thật dễ dàng. Bắt đầu một vòng chơi như thường lệ, chọn một nhân vật và mọi người có bộ điều khiển/bàn phím đều có thể làm như vậy. Hãy ghi nhớ không có cách nào để chia sẻ thiết bị ngoại vi -Ví dụ: bạn không thể có nhiều người dùng dùng chung bàn phím – vì vậy hãy khuyên bạn bè của bạn mang theo bộ điều khiển của họ – vui lòng không kết nối bốn bàn phím khác nhau trên cùng một máy tính, mọi thứ có thể sớm trở nên không ổn định.

Có gì mới trong Vampire Survivors Co-op?

Hình ảnh của PC Invasion

Những Vampire Survivor mà bạn biết và yêu thích vẫn ở đây trong chế độ co-op. Sự khác biệt đáng kể nhất là bạn bị giới hạn ở bốn ô Vũ khí và Trang bị thay vì sáu ô – theo Poncle, điều này là để tránh màn hình của game trở nên lộn xộn. Như thường lệ, mỗi người chơi có kho đồ riêng, nhưng một số sức mạnh sẽ ảnh hưởng đến toàn đội. Ví dụ: các mặt hàng như Rau bina có ‘[all]’ được viết bên cạnh chúng, biểu thị một sự thay đổi toàn cầu. Bằng cách đó, bạn có thể tránh được các giới hạn về vị trí miễn là bạn và bạn bè của mình chọn chiến lược tốt nhất

Trò chơi cũng sẽ trở nên dễ tha thứ hơn một chút về phần “sống sót” trong tên gọi của nó khi chơi co-op nhờ cơ chế quan tài. Nếu bạn hoặc một trong những đồng đội của bạn chết, họ sẽ bị biến thành quan tài. Đồng đội cho biết cuối cùng sẽ hồi sinhvì vậy hãy đảm bảo bảo vệ quan tài bằng tất cả sức mạnh và khả năng của mình.

Một bổ sung lớn khác cho Co-op là Bùa tình bạn. Vật phẩm này là phần thưởng ‘tăng cấp’ tiềm năng và nâng cấp vũ khí ngẫu nhiên trong kho của mỗi người chơi. Bùa Tình Bạn mang lại rất nhiều giá trị và sẽ xuất hiện nhiều lần trong mỗi lần chạy.

Người chơi chia sẻ đá quý và thay phiên nhau lên cấp. Phần thưởng rương cũng được trao cho người chơi ngẫu nhiên bất kể ai đã mở nó. Nhìn chung, các tính năng mới trong Vampire Survivors có trong phần chơi co-op là thực sự vui vẻ và công bằng.

Làm cách nào để ngăn bộ điều khiển của tôi di chuyển nhiều ký tự?

Cách chơi Vampire Survivors Co-op Giải thích
Hình ảnh của PC Invasion

Với cấu hình mặc định, bạn có thể thấy rằng một người chơi có thể điều khiển nhiều nhân vật. May mắn thay, có một cách khắc phục dễ dàng trong Menu Tùy chọn. Bỏ chọn hộp ‘Gán bộ điều khiển cho người chơi 1’ (như hình trên), hộp này sẽ phân chia đầu vào.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh một số cài đặt co-op tại đây, bao gồm cả màu của trình phát. Vampire Survivors nhanh chóng trở nên sôi động trong phần nhiều người chơi, vì vậy ‘Đề cương hợp tác lâu dài‘ Tùy chọn này có thể hữu ích nếu bạn liên tục mất dấu nhân vật của mình.

Bản đồ co-op Vampire Survivors hay nhất

Vì bạn sẽ được bạn bè hỗ trợ nên bản đồ co-op Vampire Survivors hay nhất và thú vị nhất là những bản đồ mang đến thử thách lớn nhất và có nhiều tính năng thú vị hơn trong trò chơi. Không có bản đồ co-op độc quyền và không có thành tích co-op, vì vậy bạn có thể chơi toàn bộ trò chơi với co-op cũng như solo nếu muốn. Hãy xem bảng bên dưới để biết đâu là bản đồ Vampire Survivors tốt nhất cho co-op:

Bản đồ Sự miêu tả Cách mở khóa
Ông chủ phát ban Như bạn có thể đoán từ cách chơi chữ thông minh của nó, Boss Rash là một màn thử thách trùm đầu sẽ khiến bạn và đồng đội của mình phải ngồi trên ghế.

Những con quái vật muốn giải trí, và nếu chúng ta thắng trò chơi của chúng, chiến lợi phẩm sẽ thuộc về chúng ta. Chúng ta hãy đối mặt với những tài sản tái chế này và làm những gì chúng ta làm tốt nhất… tồn tại!

Mở khóa Hyper Mode cho cả 5 màn chơi thông thường:

– Rừng điên
– Thư viện dát
– Hành tinh sữa
– Tháp Gallo
– Capella Magna

Mt.Moonspell Giai đoạn này của Legacy of the Moonspell DLC sẽ cho phép bạn và đồng đội của mình trang trại và khám phá quy mô rộng lớn của nó. Kết hợp những nỗ lực của bạn để tiết lộ bí mật của nó và sống sót ở Mt.Moonspell.

Ngôi nhà tổ tiên của một gia tộc đã sa ngã, hiện bị yokai và oni tràn ngập. Ở thế giới này, nơi mặt trời không chiếu sáng, màn đêm sẽ chiến thắng.

Mở khóa Thư viện dát (bạn phải sở hữu DLC).
Mẫu đất xanh Mặc dù đây không phải là bản đồ khó nhất hoặc thú vị nhất trong số đó, nhưng màn thử thách này sẽ là nơi hoàn hảo để người chơi co-op tìm hiểu những kiến ​​​​thức cơ bản về trò chơi đồng thời cố gắng đánh bại kẻ thù từ các màn khác.

Số phận thay đổi từng phút trong một thế giới mà con người chỉ có thể xâm phạm. Phần thưởng nào đang chờ đợi những người thách thức các quy tắc của nó? Kho báu? Vinh quang? Gia cầm?

Mở khóa Hyper Mode cho 2 giai đoạn thông thường:

– Rừng điên
– Thư viện dát
– Hành tinh sữa
– Tháp Gallo
– Capella Magna

xứ dơi Nếu bạn không quan tâm nhiều đến loài dơi ngoại trừ người cảnh giác nổi tiếng của DC, thì bản đồ này sẽ phù hợp với đội của bạn. Bạn cũng sẽ lên cấp chậm hơn đáng kể trên bản đồ này, vì vậy nếu bạn thích thử thách, hãy chọn Bat Country.

Chúng ta không thể dừng lại ở đây.

Đạt cấp độ 80 trong Khu rừng điên nghịch đảo.
Vùng xương Và vì chúng ta đang nói về những thách thức nên tính chất thô sơ của The Bone Zone sẽ phù hợp với nhu cầu hợp tác của bạn. Thu thập bao nhiêu tiền tùy thích, nhưng hãy cẩn thận với tất cả những con quái vật xương đang háo hức lấy mạng bạn.

Cuộc tàn sát bị vôi hóa đang chờ đợi nơi người chết đến sống. Nếu chúng ta nói những bài kinh chiều không thánh thiện, chúng ta sẽ mở đường, nhưng chúng ta không nên về nhà sao? Chẳng phải chúng ta đã đào quá sâu sao?

Mở khóa Hyper Mode cho 3 giai đoạn thông thường:

– Rừng điên
– Thư viện dát
– Hành tinh sữa
– Tháp Gallo
– Capella Magna

Vampire Survivors Co Op The Bone Zone
Ảnh chụp màn hình: YouTube/Stumpt

Vampire Survivors mang đến trải nghiệm chơi đơn tuyệt vời nhưng hoạt động rất tốt với bạn bè. Subnautica cũng tương tự, mặc dù bạn cần phải vượt qua một vài vòng để nó hoạt động. Nếu bạn quan tâm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thiết lập nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *