Các vấn đề về giật, lag và FPS vô tận

Arena Breakout: Infinite được tối ưu hóa khá tốt và chạy mượt mà trên hầu hết các máy, tuy nhiên người chơi PC vẫn gặp phải vấn đề về hiệu năng kém và giật hình ngay cả với những dàn máy mạnh mẽ.

Ngay cả khi bạn hạ tất cả cài đặt xuống mức tối thiểu trong Arena Breakout: Infinite, bạn vẫn có thể gặp phải một số lỗi. vấn đề hiệu năng nói lắp vì một số lỗi khó chịu đang ảnh hưởng đến trò chơi. Tuy nhiên, một số người chơi đã tìm ra giải pháp khắc phục những vấn đề này, vì vậy rất may có một số cách bạn có thể thử nếu Arena Breakout không hoạt động tốt trên PC của bạn.

Cách cải thiện hiệu suất trong Arena Breakout Infinite

Tuy nhiên, trước khi thử bất kỳ biện pháp khắc phục homebrew kỳ lạ nào, bạn nên đi tới menu cài đặt và đảm bảo rằng bạn đang chạy các tùy chọn đồ họa phù hợp với khả năng của thiết bị của bạn. Kích hoạt tính năng nâng cấp như DLSS hoặc FSR nếu bạn chưa làm như vậy và hãy đảm bảo rằng bạn đã đặt Giới hạn FPS đến một cái gì đó ổn định để hiệu suất của bạn không ở mức thấp.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu tốc độ khung hình của bạn thấp, hãy thử giảm cài đặt như Xem khoảng cách, Chất lượng bóngChất lượng thực vật. Đây là một số cài đặt đồ họa nặng nhất trong Arena Breakout: Infinite và bạn có thể đạt được khá nhiều khung hình mỗi giây mà không phải hy sinh quá nhiều độ trung thực của hình ảnh bằng cách hạ thấp chúng. Bạn cũng có thể thử giảm độ phân giải của bạn và tăng cường độ sắc bén mét trong menu Xử lý bài cũng là nỗ lực cuối cùng.

Cách khắc phục tình trạng giật hình trong Arena Breakout Infinite

Tuy nhiên, hiện tượng giật hình đang gây khó khăn cho trải nghiệm của một số người chơi Arena Breakout và đó không phải là điều bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi cài đặt đồ họa của mình.

Một số người chơi đã báo cáo rằng trò chơi bị giật như điên mỗi khi họ di chuyển chuột, điều này khá thường xảy ra trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất (duh). Khởi động lại trò chơi có xu hướng khắc phục vấn đề này, nhưng không ai muốn khởi động lại trò chơi của mình sau mỗi cuộc đột kích.

Một số người chơi đã báo cáo rằng lỗi nói lắp này là do tỷ lệ bỏ phiếu chuột của bạn chơi không ổn với Arena Breakout. Để khắc phục điều này, hãy mở phần mềm bạn sử dụng để kiểm soát cài đặt chuột như Synapse của Razer hoặc Trung tâm Logitech G. Sau đó, thay đổi tỷ lệ bỏ phiếu thành mức thấp hơn.

Nếu cách đó không hiệu quả với bạn thì rất tiếc là bạn sẽ phải tiếp tục khởi động lại trò chơi của mình bất cứ khi nào trò chơi bắt đầu bị giật. Arena Breakout: Infinite dù sao vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy những lỗi và trục trặc như thế này là điều có thể xảy ra. Hy vọng rằng Level Infinite sẽ nhanh chóng giải quyết những vấn đề về hiệu suất này vì hầu hết mọi người đều không muốn quay lại Tarkov vì bộ phim phải trả tiền để thắng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *