Các bản mở rộng Shadowkeep, Beyond Light và Witch Queen của Destiny 2 đều miễn phí cho đến khi hình dạng cuối cùng ra mắt

Destiny 2: The Final Shape dự kiến ​​​​sẽ kết thúc cốt truyện War of Light and Darkness kéo dài hàng thập kỷ khi ra mắt vào ngày 4 tháng 6, nhưng trước đó, nhà phát triển Bungie sẽ mang đến cho người chơi một cách dễ dàng để bắt kịp các bản mở rộng trước đó. Được công bố ngày hôm qua với tên sáng kiến ​​“Expansion Open Access”, tất cả người chơi Destiny 2 có thể truy cập và chơi thông qua các bản mở rộng Shadowkeep (2019), Beyond Light (2020) và The Witch Queen (2022) của trò chơi.

“Hãy chuẩn bị cho The Final Shape với ba chiến dịch hoành tráng và kiếm được một kho vũ khí kỳ lạ và huyền thoại,” mô tả của đoạn giới thiệu Truy cập mở mở rộng cho biết. Và nói về trailer, hãy tự mình xem đoạn giới thiệu Truy cập mở mở rộng Destiny 2 bên dưới:

Tất nhiên, ba bản này không phải là bản mở rộng duy nhất của Destiny 2 nhưng chúng là những bản duy nhất hiện có để chơi trong trò chơi. Vì vậy, có thể sẽ là điều thông minh nếu bạn xem qua phần chơi qua hoặc đọc bản tóm tắt tường thuật về tất cả các bản mở rộng được phát hành trước The Final Shape vào tháng tới.

Đây là mọi bản mở rộng/DLC của Destiny 2 được phát hành kể từ khi trò chơi ra mắt:

  • Lời Nguyền Của Osiris (2017)
  • Ấm Áp (2018)
  • Bị bỏ rơi (2018)
  • Người giữ bóng tối (2019)
  • Ngoài Ánh Sáng (2020)
  • Nữ hoàng phù thủy (2022)
  • Ánh Sáng Rơi (2023)

Thời gian truy cập mở rộng của Destiny 2 kéo dài từ nay đến ngày 3 tháng 6. Nếu bạn là người đăng ký PlayStation Plus, bạn hiện cũng có quyền truy cập vào Lightfall, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt kịp.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu tiết lộ của Destiny 2: The Final Shape tại đây, sau đó xem phần phân tích này về lớp con hình lăng trụ mới, phe địch, ngoại lai, v.v. của The Final Shape.


Bạn có định chơi qua các bản mở rộng này trước The Final Shape vào tháng tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *