Bộ sưu tập Lara Croft sẽ được bán thực tế trên Switch

Bộ sưu tập Lara Croft vật lý

Bộ sưu tập của Lara Croft đã có mặt trên Switch dưới dạng tải xuống eShop, nhưng bản phát hành vật lý hiện cũng đã được tiết lộ. Limited Run Games phụ trách sản xuất.

Bộ sưu tập Lara Croft sẽ có sẵn như một phần của trò chơi cũng như phiên bản dành cho người sưu tập. Loại thứ hai có các thẻ nghệ thuật cao cấp, nhạc nền chính thức và giá đỡ acrylic, tất cả đều được đựng trong một hộp hình thang cũ.

Feral Interactive xuất bản lần đầu Bộ sưu tập Lara Croft trên Switch eShop vào tháng 6 năm 2023. Để biết thêm thông tin về nó, hãy xem phần tổng quan bên dưới.

Nhảy vào cuộc chiến arcade nhịp độ nhanh và nền tảng đầy câu đố của hai cuộc phiêu lưu nổi bật dành cho những kẻ đột kích lăng mộ ở mọi khả năng; rất dễ học, nhưng rất khó để thành thạo.

Thâm nhập những khu rừng rậm rạp và điều hướng những tàn tích phức tạp của người Aztec trong Lara Croft & Guardian of Light, đồng thời điều tra những ngôi mộ bị nguyền rủa của các pharaoh cổ đại trong Lara Croft & Temple of Osiris. Tiêu diệt đám kẻ thù siêu nhiên, vượt qua các Lăng mộ Thử thách phức tạp, đánh bại điểm số cao và trang bị cho mình một kho vũ khí, thiết bị và hiện vật ma thuật khổng lồ có thể mở khóa.

  • Hai cuộc phiêu lưu đầy hành động trong một: Chạy đua với thời gian trong Guardian of Light để mở khóa những bí mật của Mirror of Smoke và giam cầm Xolotl, vị thần sét và cái chết của người Aztec, trước khi hắn có thể nhấn chìm thế giới vào bóng tối vĩnh cửu. Và trong Đền Osiris, chiến đấu qua các ngôi mộ chôn cất của người Ai Cập cổ đại để đoàn tụ các mảnh vỡ của Osiris và ngăn chặn Set, thần ác, bắt toàn nhân loại làm nô lệ.
  • Trận chiến Arcade nhịp độ nhanh: Hãy tự mình chống lại đám đông không ngừng nghỉ và những tên trùm thần thoại khổng lồ trong các đấu trường đầy cạm bẫy, luôn di chuyển để tránh các cuộc tấn công trong khi sử dụng kho vũ khí đã chọn của bạn một cách tốt nhất.
  • Kho vũ khí tùy ý sử dụng: Mở rộng kho vũ khí của bạn bằng cách mở khóa những vũ khí tuyệt vời, hiện vật tăng chỉ số và bùa tăng cường sức mạnh. Thử nghiệm với các kết hợp khác nhau để phù hợp với lối chơi của bạn.
  • Câu đố bổ ích: Giải các câu đố môi trường quái đản và giải mã Lăng mộ Thử thách được thiết kế khéo léo để mở khóa các phần thưởng thưởng.
  • Co-op cục bộ 2-4 người chơi: Lập nhóm với một người bạn – hoặc hai hoặc ba người – để hạ gục làn sóng kẻ thù, phá hủy các ngôi mộ và tranh giành kho báu, hiện vật và quyền khoe khoang.

Bạn có thể đặt hàng trước bản phát hành vật lý Switch của Lara Croft Collection bắt đầu từ ngày 10 tháng 5 năm 2024. Việc đặt trước sẽ được giữ lại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *