Bạn có thể bỏ qua trận đấu trùm Argenti trong Honkai Star Rail phiên bản 2.2 để nhận thành tích bí mật

Giai đoạn tiếp theo của nhiệm vụ Penacony hiện đã có trong Honkai Star Rail với việc phát hành phiên bản 2.2 và có một trận đấu trùm khó khăn với Argenti đang chờ người chơi tham gia Nhiệm vụ Trailblaze mới nhất.

Sau khi sửa chữa Big Ticker in the Seabiscuit trong cốt truyện Penacony phiên bản 2.2, bạn phải đánh bại người Argentina trong Cuộc thách đấu siêu sao. Đánh bại anh ta sẽ giúp bạn có được “Cuối cùng là sự chân thành vĩnh cửu” thành tích, nhưng bạn thực sự có thể đạt được một thành tích bí mật gọi là “Sự chân thành mãi mãi là điều tối thượng” bằng cách chọn các phương án đối thoại cụ thể và tránh hoàn toàn cuộc chiến.

Làm thế nào để có được sự chân thành mãi mãi là thành tựu cuối cùng trong Honkai Star Rail

Khi bạn gặp Argenti trong nhiệm vụ Seabiscuit ở Penacony, sẽ có một đoạn hội thoại ngắn trước khi trận đấu trùm bắt đầu. Nếu bạn tiết lộ sự thật về Stellaron và Watchmaker cho Argenti, anh ấy sẽ để bạn vượt qua mà không cần đấu tranh. Chọn các tùy chọn đối thoại này để vượt qua trận đấu trùm.

  • Tôi đang bận cứu thế giới. Bạn có thể vui lòng nhường đường được không?
  • Chúng ta cần phong ấn Stellaron ở Penacony.
  • Nói sự thật về Người thợ đồng hồ và Stellaron.

Sau khi chọn ba tùy chọn đối thoại này, Argenti sẽ cho phép bạn vượt qua và bạn sẽ nhận được thành tích Chân thành là vĩnh cửu. Điều này sẽ bắt bạn 10 viên ngọc sao mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm các nhân vật mới như Robin. Chiến đấu với Argenti sẽ khiến bạn không thể đạt được thành tích này, nhưng thành tích khác (The Ultimate is Eternal Chân thành) sẽ giúp bạn có được thành tích này. phần thưởng giống nhau. Đó là tình huống như những thành tựu liên quan đến lựa chọn trước đây trong Honkai Star Rail.

Vào thời điểm bạn đến được Argenti trong nhiệm vụ Seabiscuit, bạn gần như đã hoàn thành cốt truyện Penacony phiên bản 2.2. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nội dung của Honkai Star Rail sau thời điểm này, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã thu thập tất cả các rương và vật phẩm trong các khu vực mới như Rạn san hô Dreamflux để bạn có thể nhận được càng nhiều Stellar Jades càng tốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *