Assassin’s Creed Codename Red Tiết lộ lối chơi dành cho Ubisoft Forward – Tin đồn

Mặc dù đã được đồn đại trước đó vào tháng 5, nhưng tiết lộ về lối chơi của Assassin’s Creed Tên mã màu đỏ dường như đang diễn ra tại Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6. Các nguồn tin nói chuyện với Tom Henderson của Insider Gaming đã tiết lộ rằng báo chí và những người sáng tạo nội dung sẽ bắt tay vào thực hiện nó trong tuần Lễ hội Thế vận hội Mùa hè, khi lệnh cấm vận kết thúc vào ngày 12 tháng 6.

Không biết liệu Ubisoft có hé lộ tựa game này trước Ubisoft Forward hay không. Với Lễ hội trò chơi mùa hè vào ngày 7 tháng 6 và Triển lãm trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6, rất có thể nó sẽ công bố tên chính thức và cung cấp thời điểm phát hành đồng thời hứa hẹn nhiều thông tin chi tiết hơn tại buổi giới thiệu chuyên dụng của mình.

Assassin’s Creed Tên mã màu đỏ sẽ ra mắt trước tháng 4 năm 2025, theo Ubisoft. Nó diễn ra ở Nhật Bản thời phong kiến, với việc người chơi điều khiển một shinobi và samurai. Mặc dù có cơ chế nhập vai hành động giống như các tựa game chính trước đó, nhưng nó được cho là mang tính lén lút hơn, với parkour được cải tiến và hệ thống ngày/đêm năng động. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *