15 trò chơi điện tử co-op hoàn toàn mới của năm 2024 đáng mong chờ

Tđây là sức hấp dẫn không thể phủ nhận đối với các trò chơi được thiết kế xoay quanh lối chơi co-op. Chơi bất kỳ trò chơi nào với những người chơi khác vốn dĩ thường khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn, và điều đó, tất nhiên, đúng gấp đôi đối với những trò chơi thực sự hay, bạn biết đấy. Nhìn về phía trước, có một danh sách dài các tựa game đầy hứa hẹn sẽ ra mắt trong tương lai đang đưa ra một số hứa hẹn cao cả trong các lĩnh vực đó. Sau đây, chúng ta sẽ nói về một số trò chơi co-op sắp ra mắt đã thu hút sự chú ý của chúng ta.

MỘT LẦN CON NGƯỜI

Sẽ ra mắt vào cuối năm nay, những người hâm mộ thể loại sinh tồn đã để mắt tới Một thời là con người một lúc. Bối cảnh hậu tận thế của nó có vẻ đầy hứa hẹn, đặc biệt là với vô số quái vật thực sự khủng khiếp mà người chơi sẽ phải đối mặt, trong khi mọi thứ chúng ta đã thấy về cơ chế tùy biến và tiến triển, xây dựng căn cứ và hệ thống sinh tồn (bao gồm hệ thống Sanity ) trông cũng khá hấp dẫn.

HUYỀN THOẠI ĐẦU TIÊN

Game bắn súng góc nhìn thứ ba của Nexon Hậu duệ đầu tiên đã có mặt trên một số radar trong vài năm nay. Phần-Warframephần-Định mệnh, game bắn súng cướp bóc hứa hẹn khả năng chiến đấu nhanh, đánh trùm khoa trương và nhiều loại vũ khí khác nhau cũng như nhân vật có thể chơi được, sau đó tất cả đều có phong cách chơi độc đáo của riêng họ. Sau một vài thử nghiệm beta vào năm ngoái, Hậu duệ đầu tiên sẽ ra mắt vào mùa hè này.

WARHAMMER 40.000: KHÔNG GIAN BIỂN 2

Không gian biển 2 trông giống như một trò chơi hấp dẫn ngay cả khi bạn có ý định chơi một mình, nhưng đúng với ý nghĩa của nó Bánh răng chiến tranh-được truyền cảm hứng từ dòng dõi, co-op sẽ là một phần quan trọng của trải nghiệm. Toàn bộ chiến dịch có thể được chơi bởi ba người chơi cùng nhau và đó là một triển vọng khá thú vị, đặc biệt là với những pha hành động đẫm máu, có chỉ số octan cao, khoa trương mà trò chơi có vẻ như sắp mang lại.

PANICORE

Một game kinh dị sinh tồn co-op? Đăng ký cho chúng tôi đi. hoảng loạn sẽ thấy một nhóm gồm năm người chơi – đóng vai những nhà thám hiểm liều mạng – thấy mình bị mắc kẹt trong các tòa nhà đô thị, bị bỏ hoang và với một con quái vật đáng sợ đang truy đuổi bạn trên mọi chặng đường, mục tiêu của bạn là ẩn náu, đánh lừa kẻ thù ác mộng của bạn và tìm cách ngoài. Người chơi không chỉ phải làm việc cùng nhau để giải các câu đố phức tạp và khám phá môi trường của họ một cách hiệu quả, họ còn phải liên tục cạnh tranh với kẻ thù đang truy đuổi, kẻ có thể nghe thấy từng bước bạn đi theo đúng nghĩa đen.

SỐ PHẬN 2: HÌNH THỨC CUỐI CÙNG

Định Mệnh 2 đã có nhiều thăng trầm cũng như có những thăng trầm, nhưng sự mở rộng sắp tới của nó ở đâu, Hình dạng cuối cùnghầu hết những gì Bungie đã thể hiện cho đến nay đều cho chúng ta lý do để lạc quan (không phải là chưa có tiết lộ gây tranh cãi- nhưng một lần nữa, với Định mệnh luôn có những tiết lộ gây tranh cãi). Ngoài nội dung câu chuyện mới, bản mở rộng còn hứa hẹn một chủng tộc kẻ thù mới, một lớp con mới khác, các siêu nhân dựa trên Ánh sáng mới, những thay đổi đáng kể đối với hệ thống cấp độ Sức mạnh, sự trở lại của các vật phẩm kỳ lạ, v.v. Ngày càng có nhiều khả năng là Hình dạng cuối cùng sẽ là định mệnh 2s mở rộng lớn cuối cùng (đặc biệt là với các báo cáo gần đây tuyên bố rằng Định mệnh 3 đang được thực hiện), vì vậy đây là hy vọng game bắn súng cướp bóc dài hạn sẽ đạt được thành tích cao.

LỆNH ĐỘC CỦA JOHN CARPENTER

Không gian biển 2 không phải là trò chơi co-op đẫm máu vui vẻ duy nhất mà Sabre Interactive đang thực hiện. Biệt kích độc hại của John Carpenter sẽ ra mắt vào khoảng năm nay và cho đến nay nó trông giống như một cuộc bạo loạn thực sự. Với hứa hẹn về sự máu me và hài hước đỉnh cao, những pha hành động co-op ly kỳ chống lại đám kẻ thù bất tử khổng lồ, v.v., game bắn súng góc nhìn thứ nhất này chắc chắn đã đảm bảo rằng nhiều người sẽ để mắt tới nó.

Ác Mộng NHỎ 3

cơn ác mộng nhỏ 3

Mặc dù Những cơn ác mộng nhỏ trò chơi luôn coi các nhân vật đồng hành là một phần cốt lõi của trải nghiệm, co-op chưa bao giờ là một phần của phương trình. Điều đó đã thay đổi với sắp tới Cơn Ác Mộng Nhỏ 3, và chúng tôi rất vui mừng về điều đó. Thương hiệu lối chơi của loạt phim này là một thương hiệu có thể áp dụng rất tốt cho lối chơi co-op, đặc biệt là với những tình tiết kinh dị dữ dội. Những cơn ác mộng nhỏ trò chơi yêu rất nhiều. Thực tế là sự hợp tác trong Cơn Ác Mộng Nhỏ 3 việc chỉ phát hành trực tuyến là điều đáng thất vọng, nhưng hy vọng Supermassive Games và Bandai Namco sẽ bổ sung thêm tùy chọn co-op trên ghế dài.

NGOÀI 2

Game nhập vai hành động 2019 của Nine Dots Bề ngoài có thể không khiến thế giới bùng cháy, nhưng phần tiếp theo của nó đang đưa ra một số hứa hẹn thú vị. Ngoài việc mang lại cách tiếp cận khó khăn đến mức không khoan nhượng của trò chơi đầu tiên, Hướng ngoại 2 Theo nhà phát triển, nó cũng được thiết lập để tự hào về giá trị sản xuất cao hơn nhiều, điều này hy vọng sẽ làm cho thế giới của nó trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Mặc dù game nhập vai hành động chắc chắn có thể được chơi một mình, nhưng co-op – dù là cục bộ hay trực tuyến, chia đôi màn hình hay cách khác – chính xác là thứ có thể khiến những chướng ngại vật đầy thử thách của nó trở nên thú vị hơn nhiều.

KHÔNG CÒN LẠI CHO KẺ ÁC

Kẻ ác không được nghỉ ngơi_01

Cho dù tốt như thế nào Ori trò chơi, không có gì ngạc nhiên khi Moon Studios’ Không còn lại cho kẻ ác có rất nhiều sự chú ý đến nó, và cho đến nay, có vẻ như game nhập vai hành động này được coi là một điểm nhấn ấn tượng khác đối với nhà phát triển. Mặc dù bản phát hành truy cập sớm gần đây không phải là không có vấn đề, nhưng trải nghiệm chơi trò chơi cốt lõi chắc chắn là một trải nghiệm mạnh mẽ. Cho đến nay, trò chơi chỉ có thể chơi một mình, nhưng bản cập nhật lớn đầu tiên của nó sẽ bổ sung thêm chế độ co-op bốn người chơi, điều mà chúng tôi rất mong đợi.

MECHWARRIOR 5: GIA TỘC

Với lời hứa về trải nghiệm theo cốt truyện, MechWarrior 5: Clans đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, những người có thể đã thất vọng vì một số lần ra mắt gần đây của loạt phim, nhưng dựa trên những gì chúng tôi biết về trò chơi cho đến nay, có vẻ như việc đưa vào chế độ co-op năm người chơi có thể chỉ là như một điểm bán hàng lớn. Có rất nhiều niềm vui để thoát khỏi MechChiến binh bất kể thương hiệu của hành động là gì, nhưng việc bổ sung thêm bốn người chơi đang di chuyển trong các cỗ máy bên cạnh bạn có thể sẽ khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn một chút.

THỢ SĂN QUÁI VẬT

Thợ săn quái vật hoang dã_03

Rõ ràng, chúng ta cần có phần tiếp theo Kẻ săn quái vật trò chơi trong danh sách về các trò chơi co-op sắp ra mắt hứa hẹn nhất. Không có gì giống như bắt đầu cuộc đi săn với một nhóm bạn và đối đầu với nhiều loại quái vật được thiết kế đáng kinh ngạc trong trận chiến. Thậm chí nếu Thợ săn quái vật hoang dã chỉ là một sự lặp lại đơn giản của công thức đó, sẽ có mọi lý do để mong chờ nó, nhưng với việc Capcom hứa hẹn một số tiến triển quan trọng cho công thức đã được thử nghiệm của loạt phim, sự phấn khích của chúng tôi là rất cao.

BỘ TEMTEM

Sau khi cố gắng bắt chước Pokémon với chế ngựCrema hiện đang tìm cách lấy một trang ra khỏi Những người sống sót của ma cà rồng’ cuốn sách có phần spinoff sắp tới Thuần hóa bầy đàn. Được xây dựng dựa trên chế độ co-op ba người chơi, Thuần hóa bầy đàn sẽ thấy người chơi tham gia vào những pha hành động điên cuồng từ trên xuống và vào vai Temtem nhỏ bé dễ thương bắn hạ đám đồng loại của họ. Đó chắc chắn là một tiền đề kỳ lạ và nhân tiện, thông báo về trò chơi đã vấp phải một chút phản ứng dữ dội. chế ngự cộng đồng, nhưng chúng tôi chắc chắn đang để mắt tới cộng đồng này.

KẾT THÚC: NGƯỜI SỐNG SÓT

những người sống sót trong kẻ hủy diệt

Một Kẻ hủy diệt trò chơi sinh tồn lấy bối cảnh sau Ngày phán xét là một trò chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót sẽ thấy người chơi khám phá bối cảnh thế giới mở, thu thập tài nguyên để mang về căn cứ ngày càng mở rộng. Tất nhiên, điều mấu chốt là bạn sẽ phải thực hiện tất cả những điều này với mối đe dọa đáng sợ từ Skynet và những cỗ máy của nó liên tục rình rập bạn. Sẽ ra mắt vào tháng 10 này và có thể chơi được cả solo và co-op, Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót chắc chắn là một trong những thứ chúng tôi nóng lòng muốn được chạm tay vào.

BIÊN GIỚI 4

Chúng tôi gần như không biết gì về Vùng đất biên giới 4 cho đến nay. Chết tiệt, nó thậm chí còn chưa được công bố chính thức. Nhưng 2K và Gearbox Entertainment đã xác nhận rằng game bắn súng cướp bóc co-op đang được phát triển, điều này, dựa trên phả hệ của loạt phim, đủ để khiến nhiều người phải ngoái đầu. Làm sao Vùng đất biên giới 4 sẽ phát triển và xây dựng dựa trên công thức của loạt phim vẫn còn phải chờ xem, nhưng đây là một loạt phim đã có sự nhất quán đáng kể trong nhiều năm qua, vì vậy nó chắc chắn đã thu hút sự chú ý của chúng tôi.

HÀNG LẬP

hàng lậu

Avalanche Studios đã xây dựng được khá nhiều trải nghiệm thế giới mở hấp dẫn trong quá khứ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi điều đó Hàng lậu – một tựa game thế giới mở co-op được sản xuất độc quyền cho Xbox Series X/S và PC với sự hậu thuẫn hoàn toàn của Microsoft – đã khơi dậy sự tò mò của rất nhiều người. Ngoài một logo được tiết lộ dưới dạng một đoạn giới thiệu thông báo, cho đến nay, chúng tôi chưa thấy gì về trò chơi, nhưng triển vọng về một hộp cát thế giới mở co-op dựa trên vụ cướp là một điều thú vị, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn hoặc Hàng lậu Trong một tương lai không xa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *