Warhammer sắp đắt hơn bắt đầu từ tháng tới

Games Workshop đã công bố tổng quát Búa chiến tăng giá hầu hết các sản phẩm mà họ sản xuất, khiến sở thích vốn đã đắt đỏ lại càng trở nên đắt đỏ hơn.

Các Búa chiến mức tăng giá sẽ từ 3 đến 5% ở hầu hết các khu vực (ngoài Thụy Điển và Na Uy có giá tăng vọt từ 8 đến 14%), bắt đầu từ ngày 10 tháng Sáu. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cả hoạt động mua hàng kỹ thuật số trên trang web của họ và tại các cửa hàng Warhammer, cũng như có lẽ là với các đối tác bán lẻ. Một số sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc này như bình sơn, bộ sản phẩm, Lùn trắngvà các sản phẩm của Thư viện Đen. Điều này có nghĩa là tất cả các tác phẩm thu nhỏ cũng như sách quy tắc sẽ ngày càng đắt hơn và điều này dự kiến ​​sẽ xảy ra ngay trước phiên bản mới. Thời đại Warhammer của Sigmar phiên bản phát hành.

Mặc dù mức tăng từ 3 đến 5% nghe có vẻ không lớn nhưng nó sẽ lớn hơn rất nhiều khi bạn nhìn vào mức giá vốn đã cao của nhiều sản phẩm của Games Workshop. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm của Games Workshop để xem sự thay đổi đó sẽ như thế nào nhé.

Nô lệ của bóng tối: Bộ đội quân Darkoath

Chi phí hiện tại: $200 Mỹ Chi phí đã điều chỉnh: $206-210

Được phát hành gần đây, Bộ quân đội Slaves to Darkness Darkoath chứa 27 mô hình thu nhỏ bằng nhựa, phần bổ sung chiến đấu cho Darkoath, các mã thông báo và thẻ warscroll độc quyền. Những mô hình thu nhỏ đó là 20x Darkoath marauders, 5x Darkoath Fellriders, 1x Darkoath Chieftain trên Warsteed và 1x Darkoath Wilderfiend, tất cả đều để chơi trong Thời đại Warhammer của Sigmar.

Warhammer 40.000 Darktide: Trò chơi thu nhỏ

Lối chơi của Warhammer 40k Darktide The Miniatures Game

Chi phí hiện tại: $110 Mỹ Chi phí đã điều chỉnh: $113-$115,50

Ra mắt vào ngày 18/5, đây sẽ là một trong những đợt sản phẩm cuối cùng được ra mắt trước ngày ra mắt. Búa chiến việc tăng giá có hiệu lực, có nghĩa là bạn có thể muốn nhận bản sao của nó ngay khi ra mắt nếu muốn. Đây là sản phẩm thuộc loại trò chơi hội đồng hợp tác đi kèm với 20 mô hình thu nhỏ (4 người chơi, 16 kẻ thù), sách chiến dịch 48 trang, 10 viên xúc xắc, 72 lá bài khác nhau, 4 mặt hai mặt. Gạch Killzone và 2 tấm thẻ hai mặt.

Nhóm Gnome Blood Bowl: Chuột chũi Glimdwarrow

Đội hình của đội Gnome Blood Bowl

Hiện hành: $50 Mỹ Chi phí đã điều chỉnh: $51,50-$52,50

Một bổ sung gần đây cho Bát máu xếp hàng, Glimdwarrow Grounders đưa ra tùy chọn gnome để chơi theo đội. Hộp đi kèm với 14 mô hình thu nhỏ, bao gồm 8x Gnome Lineman, 2x Woodland Fox, 2x Gnome Illusionist và 2x Gnome Beastmasters. Nó không đi kèm với những người chơi ba sao mà bạn sẽ phải chọn riêng với chi phí bổ sung (sắp tăng).

Warhammer Thế giới ngầm Wintermaw

Hộp, ô, hình thu nhỏ, xúc xắc và sách quy tắc của Warhammer Underworlds Wintermaw đều được bày sẵn

Hiện hành: $95US Điều chỉnh: $97-100

Mang theo những kẻ ăn thịt người để ăn mừng mùa giải và những xung đột của Thế giới ngầm Warhammerhộp này được thiết kế để có mọi thứ để hai người chơi bắt đầu chơi Thế giới ngầm Warhammer. Nó chứa 2 cây rút nhỏ với hình thu nhỏ cho mỗi phe, 1 hướng dẫn lắp ráp, 2 bảng trò chơi có thể đảo ngược, 2 bảng mã thông báo, sách quy tắc, 11 viên xúc xắc để chơi và 4 bộ bài.

Necromunda: Chất thải tro

Hộp Necromunda Ash Wastes và nội dung được bày ra

Hiện hành: $310 Điều chỉnh: $319-325

Necromunda là một phần phụ dựa trên chiến dịch giao tranh của Búa chiến 40k diễn ra trên hành tinh chính thức và Ash Wastes về cơ bản là loại hộp khởi đầu thứ hai và là khu vực mới cho trò chơi. Hộp này đi kèm với 26 mô hình thu nhỏ (10 Orlock, 2 xe Orlock, 10 Ash Wastes Nomads, 4 xe Dustback), một bản sao bìa cứng của các quy tắc, một bộ địa hình mô-đun đầy đủ, nhiều mẫu và mã thông báo khác nhau, 89 thẻ Ash Wastes, 16 viên xúc xắc và một tấm thảm chơi game địa hình sa mạc hai mặt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *