Warhammer 40k: Space Marine 2 Nhận PvP theo sách nghệ thuật

Một rò rỉ rộng rãi đã tiết lộ những chi tiết quan trọng về tựa game Warhammer 40k: Space Marine 2 sắp ra mắt. Một cuốn sách nghệ thuật bị rò rỉ, ban đầu dự định đưa vào phiên bản sưu tập của trò chơi, xác nhận việc đưa vào chế độ Người chơi đấu với Người chơi (PvP) chuyên dụng. Thông tin này đến từ một video YouTube được chia sẻ bởi người dùng prdalien0, người đã tiết lộ đầy đủ nội dung của cuốn sách nghệ thuật.

Theo phát hiện của EG, phần tiếp theo sắp tới của Sabre Interactive được cho là sẽ bao gồm chế độ PvP trong đó người chơi chiến đấu với tư cách là Space Marines. Theo cuốn sách nghệ thuật, trò chơi được đề xuất cung cấp nhiều lớp khác nhau cho chế độ này và các tùy chọn tùy chỉnh như biểu ngữ và liên kết bang hội. Hơn nữa, người chơi có thể mong đợi một khu vực trung tâm trong trò chơi để lựa chọn nhiệm vụ và nâng cấp nhân vật.

Một nguồn bị rò rỉ đã cung cấp thông tin chi tiết về các phe phái kẻ thù của trò chơi. Trong chiến dịch của mình, người chơi sẽ chạm trán với nhiều loại Tyranids và Chaos Marines. Ngoài ra, cuốn sách nghệ thuật còn tiết lộ nhiều vũ khí, phương tiện và đồ vật tương tác mà người chơi sẽ gặp trong quá trình chơi trò chơi.

Những người hâm mộ Warhammer 40k có điều gì đó để mong đợi khi họ chờ đợi sự phát hành của Warhammer 40.000: Space Marine 2. Trò chơi tiếp tục câu chuyện về Trung úy Titus trong bản gốc, người được Clive Standen lồng tiếng. Sau một số lần trì hoãn, ngày phát hành hiện đã được ấn định vào ngày 9 tháng 9 năm 2024 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Điều quan trọng cần đề cập là thông tin này xuất phát từ sự rò rỉ nên nhóm phát triển có thể thay đổi nó. Tuy nhiên, cuốn sách nghệ thuật bị rò rỉ cung cấp cái nhìn chi tiết về nhiều tính năng và yếu tố lối chơi mà người hâm mộ có thể đoán trước khi trò chơi được phát hành. Chúng tôi khuyên bạn không nên cố gắng vi phạm bản quyền bất cứ thứ gì như vậy, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đợi bản phát hành thực sự của cuốn sách nghệ thuật.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *