Trò chơi tiếp theo của Media Molecule sẽ giống một trò chơi hơn là một công cụ sáng tạo – Người đồng sáng lập

Người đồng sáng lập Media Molecule, Mark Healey đã tiết lộ rằng tựa game lớn tiếp theo của studio sẽ tập trung nhiều hơn vào các khía cạnh lối chơi thay vì cung cấp cho người chơi bộ công cụ phát triển. Nói chuyện với Ben Hanson của MinnMax sau khi rời Media Molecule gần đây, Healey nói về tương lai của studio.

Healey nói trong cuộc phỏng vấn: “Tôi không nghĩ đó là tin bí mật mà họ đang làm việc trên một IP mới chẳng hạn. “Tôi sẽ đi xa hơn khi nói rằng nó giống một trò chơi hơn là một công cụ sáng tạo theo những gì tôi hiểu về nó.”

“Tôi nghĩ rằng Sony vẫn đặt nhiều niềm tin vào Media Molecule, vì vậy tôi chắc chắn rằng ít nhất họ sẽ làm được trò chơi này và hy vọng sẽ quay trở lại với cuốn sách kiếm tiền một lần nữa.”

Ở một nơi khác trong cuộc phỏng vấn, Healey cũng nói về dự án lớn cuối cùng của Media Molecule, Giấc mơ. Anh ấy đã nói về cách Giấc mơ có thể sẽ thành công hơn nếu nó tích hợp nhiều người chơi trực tuyến ngay từ khi ra mắt, cũng như phiên bản PC.

“Chúng tôi thật may mắn khi được phép tham gia vào một dự án điên rồ như vậy,” Healey nói về Giấc mơ khi nhìn lại. “Thật ngạc nhiên là chúng tôi đã thực sự làm được điều đó. Để thứ đó tồn tại trên bảng điều khiển, tôi thành thật không thể có bất kỳ sự thất vọng hay cay đắng nào về nó.”

Hỗ trợ cho Giấc mơ đã kết thúc vào tháng 9 năm 2023 và nhà phát triển Media Molecule đang làm việc trên một IP mới trong thời gian đó. Điều này có nghĩa là trò chơi mới sẽ không phải là phần tiếp theo của Giấc mơ hoặc hành tinh nhỏ lớnvà thay vào đó sẽ là một tựa đề hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, hãng phim vẫn chưa chính thức công bố tựa game mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *