Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ 2024 được công bố vào ngày 2 tháng 8, Xác nhận buổi chiếu trước của HandyGames – TouchArcade

Một vài ngày trước, THQ Nordic đã công bố buổi giới thiệu kỹ thuật số tiếp theo của mình dưới hình thức Triển lãm kỹ thuật số THQ Nordic 2024. Sự kiện này diễn ra vào ngày 2 tháng 8 lúc 3 giờ chiều EDT / 12:00 trưa PDT với các tin tức xung quanh các tựa sách của nhà xuất bản như Gothic 1 làm lạiNhiệm vụ Titan II cả hai đều được lên kế hoạch cho PC và bảng điều khiển. Tôi đã bỏ lỡ thông tin rằng HandyGames sẽ tổ chức buổi chiếu trước buổi giới thiệu. Đây là tin tuyệt vời cho người chơi di động vì tôi cho rằng chúng ta sẽ nhận được một số thông báo về cổng hoặc cập nhật về các trò chơi hiện có được tiết lộ trong thời gian đó. Nếu bạn không theo kịp những gì HandyGames đã làm trên thiết bị di động ngoài nhiều phiên bản của Nhiệm vụ titan (không thể cưỡng lại), nhà phát triển đã phát hành các cổng game console và PC cao cấp tuyệt vời trong nhiều năm với bản phát hành gần đây nhất là bản tuyệt vời SpongeBob SquarePants – Cú lắc vũ trụ.

Bạn sẽ có thể phát trực tuyến Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ 2024 trên YouTube, Twitch và Steam. Tôi tò mò muốn biết nhà phát hành sẽ tiết lộ những gì cho các trò chơi hiện có của mình cũng như những gì HandyGames sẽ công bố cho thiết bị di động. Nếu bạn chưa chơi HandyGames’ SpongeBob chưa phát hành, hãy đọc bài đánh giá về Switch của Shaun SpongeBob SquarePants – Cú lắc vũ trụ trên Switch tại đây và bài đăng Trò chơi trong tuần của chúng tôi dành cho Cuộc chiến dành cho phần dưới bikini – Bổ sung nước đây. Bạn có thể lấy gói trên App Store tại đây. Đọc cái này cho tất cả mọi thứ Nhiệm vụ titan trên điện thoại di động. Phiên bản HandyGames yêu thích của bạn là gì?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *