The Witcher 3 Mod Editor REDkit sẽ được phát hành vào cuối tháng này

CD Projekt Red đã thông báo rằng Phù thủy 3 REDkitmột công cụ mod dành cho game nhập vai thế giới mở được giới phê bình đánh giá cao The Witcher 3: Cuộc săn hoang dãsẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Dựa theo một bài đăng trên chính thức phù thủy Tài khoản X (trước đây là Twitter), Bộ màu đỏ sẽ đến vào ngày 21 tháng 5 và nó sẽ có mặt trên Steam, GOG và Epic Games Store.

Công cụ này sẽ miễn phí cho tất cả những ai sở hữu Phù thủy 3 trên bất kỳ nền tảng nào trong số đó và nó sẽ cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các mod của riêng mình cho trò chơi, do đó bạn có thể tạo ra khá nhiều thứ mà tâm trí bạn có thể gợi ra.

Nó có thể trông không gợi cảm nhưng Phù thủy 3 REDkit phải là một công cụ mạnh mẽ.

Bộ màu đỏ được tạo bởi CD Projekt Red và studio đồng phát triển Hungary Yigsoft, người mà CDPR đã từng làm việc trước đây. Cả hai đã hợp tác trong Phù thủy 3cũng như Cyberpunk 2077 và sự mở rộng của nó Bóng ma tự do.

Công cụ này tuyên bố sẽ cung cấp “các tính năng nâng cao và tính linh hoạt tuyệt vời”. Nó được xây dựng trên cùng các công cụ như những công cụ được sử dụng bởi Phù thủy 3của các nhà phát triển, mặc dù các hãng phim cho biết bạn có thể “yêu cầu quyền truy cập vào các công cụ bên ngoài” để đạt được “phạm vi phát triển đầy đủ giống như những người sáng tạo ban đầu”.

sử dụng Bộ màu đỏbạn có thể thực hiện các nhiệm vụ, vũ khí và vật phẩm của riêng mình và nếu bạn cảm thấy đặc biệt tiến bộ, bạn thậm chí có thể tạo hoạt ảnh và thế giới của riêng mình trong Phù thủy 3.

Xem xét mức độ mở rộng của trò chơi gốc và các DLC của nó, thật thú vị khi nghĩ về những thứ gì Phù thủy 3 người chơi sẽ có thể gợi lên bằng công cụ này.

Geralt quay lưng lại với nhóm đàn ông trong quán rượu trong The Witcher 3
“Xin lỗi, Geralt. Anh sẽ phải học Bộ màu đỏ nếu bạn muốn trở thành bạn của chúng tôi.”

Nếu bạn nóng lòng muốn thử Bộ màu đỏthì bạn có thể đăng ký quyền truy cập vào phiên bản playtest trên Steam, mặc dù phiên bản Epic và GOG dường như không hỗ trợ tính năng này.

Phù thủy 3 REDkit ra mắt trên Steam, GOG và Epic Games Store vào ngày 21 tháng 5. Tốt hơn hết hãy đào chúng ra Phù thủy 3 tổng kế hoạch chuyển đổi và bắt đầu làm việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *