Tất cả các cách hồi máu và lấy lại mana trong Hades 2

Bạn sẽ bị đánh bại trong Hades 2 cho dù bạn chơi tốt đến đâu. Tuy nhiên, may mắn thay, có rất nhiều cách để chữa lành và lấy lại Mana trong các lần chạy Hades 2 khác nhau của bạn.

Cách chữa lành trong Hades 2

Có một số cách để chữa lành vết thương trong Hades 2, nhưng một số cách đáng tin cậy hơn những cách khác. Một số có thể nhận được trước khi bạn bước vào, và một số khác sẽ phải nhặt trên đường đi. Một số thứ này sẽ vừa chữa lành vừa lấy lại năng lượng trong Hades 2, vì vậy hãy tăng gấp đôi nếu có thể.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hồi máu trước trận đấu

Nếu đang gặp chút khó khăn về sức khỏe trong Hades 2, bạn nên trang bị một vài vật phẩm trước khi bước vào trận chiến. Những thứ này sẽ tăng cường sức khỏe của bạn khi bạn chơi, vào cuối mỗi lần chạm trán hoặc khi bạn tụt xuống 0.

  • Aracana—Các thẻ tiện dụng có thể tăng cường sức khỏe của bạn rất nhiều trong trò chơi. Bằng cách trang bị các thẻ như The Centaur, bạn sẽ được tăng sức khỏe và năng lượng sau mỗi năm lượt. Những lá bài như The Titan sẽ chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe và Mana tổng thể.
  • Đồ lưu niệm – Những sự tăng cường thiết yếu này thường sẽ mang lại lợi ích về sức khỏe cho mỗi lần chơi. Bạn có thể lấy Vật lưu niệm từ nhiều NPC khác nhau trong trò chơi sau khi tặng Mật hoa cho họ. Ghost Onion, do Dora tặng, sẽ hồi máu cho bạn mỗi khi bạn rời khỏi cuộc chạm trán, tối đa 50 lần trong Hades 2.

Các cách hồi máu trong game

Trong trò chơi, bạn thường có thể nhặt những vật phẩm giúp bạn có khả năng hồi máu trong Hades 2

  • Hỗn loạn – Chaos Boon, Addled Blood sẽ nhận được 10 điểm hồi máu khi bạn kết thúc một cuộc chạm trán. Tuy nhiên, hãy lưu ý về hình phạt mà bạn sẽ phải trả để vào Chaos và kiếm được Boon.
  • Bánh răng—Khi gặp Arachne trong cuộc chạy đua, bạn có thể may mắn tìm được một chiếc váy giúp bạn hồi máu trong Hades 2. Chiếc váy Ngọc lục bảo mang lại cho bạn 2 máu mỗi khi bạn kết thúc một cuộc chạm trán. Được thôi, miễn là bạn chưa làm hỏng nó.
  • Trái tim nhân mã—Những thứ này có thể nhặt được từ Charon, người lái đò, trong cửa hàng của anh ta, hoặc tìm thấy như một phần thưởng khi hoàn thành một cuộc chạm trán. Về mặt kỹ thuật, họ chỉ tăng máu của bạn bằng cách tăng tổng số máu, nhưng điểm máu vẫn là điểm máu, phải không?
Tất cả các cách hồi máu và lấy lại mana trong Hades 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách lấy lại mana trong Hades 2

Năng lượng là phần cốt lõi trong bộ kỹ năng của bạn trong Hades 2, và một khi hết năng lượng, bạn sẽ khá tập tễnh. Tuy nhiên, có một số cách để khôi phục Mana trong Hades 2.

mana trước trận đấu

Trước khi bước vào lượt chạy tiếp theo, bạn nên trang bị một số vật phẩm sẽ giúp bạn tăng mức năng lượng cần thiết cho thanh đo Mana của mình. Những thứ này vừa có thể giúp bạn khôi phục nó vừa cung cấp thêm một chút trong bể.

  • Đồ lưu niệm – Các Vật lưu niệm khác nhau là một cách tuyệt vời để tiếp tục hồi phục Mana liên tục trong Hades 2. Chọn một Vật lưu niệm, như Silver Wheel từ Aphrodite, sẽ liên tục lấy lại Mana của bạn lên tới 1000 điểm ở cấp độ cơ bản nhất trong Hades 2.
  • lá ẩn – Mở khóa và trang bị Arcana như The Centaur để lấy lại 3 Mana sau mỗi 5 lần chạm trán. Những thứ này sẽ giúp cung cấp Mana liên tục. Tuy nhiên, đối với tôi, The Unseen là một trong những Arcana hữu ích nhất để khôi phục Mana trong trò chơi. Nó sẽ liên tục truyền thêm mana vào thanh đo của bạn mỗi giây.
Thẻ Arcana Hades 2

Trong trò chơi mana

Có rất nhiều tiện ích và thiết bị bạn có thể nhặt trong trò chơi sẽ giúp bạn khôi phục Mana của mình trong Hades 2. Bí quyết thực sự là để mắt đến những thiết bị phù hợp với công trình của bạn.

  • Boons—Nhiều lợi ích trong Hades 2 sẽ giúp bạn tái tạo Mana cho lần chơi cụ thể đó. Tuy nhiên, chúng thường có nhược điểm, vì vậy hãy cẩn thận với những gì bạn chọn. Apollos Lucid Gain luôn là một lựa chọn mạnh mẽ đối với tôi, vì nó sẽ lấy lại Mana của bạn khi đứng trong trạng thái bó bột.
  • Bánh răng – Trong game, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những NPC có thể tặng bạn những vật phẩm giúp bạn hồi phục Mana. Arachne có Bộ váy Azure sẽ hồi lại 5 mana mỗi 1 giây miễn là nó vẫn có thể mặc được. Cô ấy không thể làm được điều đó từ thứ gì đó chỉ là một nhỏ bé bền hơn?

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *