Super Mario Bros. Phim là phim có lợi nhuận cao nhất năm 2023

Từ Người cuối cùng của chúng ta Ngã ra ngoài ĐẾN Cyberpunk và hơn thế nữa, chúng tôi đã thấy một số trò chơi chuyển thể lớn trong vài năm qua đã đạt được thành công cả về mặt phê bình lẫn thương mại. Super Mario Bros. Bộ phim là một cái tên nổi bật khác thường xuyên xuất hiện trong các cuộc trò chuyện đó- và trên thực tế, thậm chí còn là quán bar chiếu phim lớn nhất năm 2023 về mặt lợi nhuận ròng.

Theo một báo cáo được xuất bản bởi Deadline, Super Mario Bros. Bộ phim là bộ phim sinh lời cao nhất năm 2023, đánh bại những bộ phim như Người nhện: Xuyên suốt câu thơ nhện, Oppenheimer, Barbie. Chi phí sản xuất bộ phim hoạt hình trị giá 100 triệu USD này được Nintendo và Universal chia tỷ lệ 50-50, cộng thêm một số chi phí khác, bộ phim có tổng kinh phí là 400 triệu USD.

Ngược lại, trong suốt thời gian chiếu rạp, phát hành giải trí gia đình cũng như lượt xem truyền hình và phát trực tuyến, Super Mario Bros. Bộ phim mang về tổng doanh thu 959 triệu USD, lợi nhuận ròng là 559 triệu USD, trở thành bộ phim sinh lợi nhất trong năm.

Vào tháng 3, Nintendo thông báo rằng họ đã bắt đầu nghiên cứu phần tiếp theo của Super Mario Bros. Bộ phimnhắm mục tiêu phát hành vào tháng 4 năm 2026.

Nintendo hiện cũng đang nghiên cứu chuyển thể live-action của trò chơi này. Truyền thuyết về Zelda với Sony Pictures, do Wes Bell đạo diễn (Vương quốc hành tinh khỉ, Giải mã mê cung).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *