Remedy Entertainment thông báo rằng Kestrel đã bị hủy

Alan thức dậy 2, Điều khiển nhà phát triển Remedy đã thông báo rằng họ đã hủy dự án nhiều người chơi có tên mã chim cắt. Hãng phim đã tiết lộ rằng thay vào đó họ sẽ tập trung nhiều hơn vào các loạt phim hiện có. Theo thông báo, chim cắt đã bắt đầu phát triển vào tháng 11 năm 2023 và là sự khởi động lại của dự án trước đó, Vanguard.

Việc hủy bỏ chim cắt đang dẫn đến việc các nhà phát triển đang làm việc trên tựa game này sẽ được giao lại cho các dự án khác trong Remedy. Điều này cũng có nghĩa là hãng phim đang giảm bớt nỗ lực tuyển dụng tổng thể cho dự án hiện đã bị hủy bỏ.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Remedy Tero Virtala nói về dự án vẫn đang trong giai đoạn ý tưởng ban đầu và nói rằng quyết định hủy bỏ chim cắt đã được thực hiện mặc dù tiêu đề đã sớm hứa hẹn.

“Mật danh chim cắt đã sớm cho thấy nhiều hứa hẹn, nhưng dự án vẫn đang ở giai đoạn ý tưởng ban đầu,” Virtala nói. “Các dự án khác của chúng tôi đã tiến triển tốt và đang chuyển sang các giai đoạn phát triển tiếp theo và việc tăng cường tập trung vào chúng mang lại cho chúng tôi nhiều lợi ích. Chúng ta có thể tái phân bổ nhân tài chim cắt các nhà phát triển cho các dự án trò chơi khác này và nhiều chức năng hỗ trợ của chúng tôi tập trung hơn vào hoạt động của họ.”

Khi nó được công bố lần đầu vào tháng 11, chim cắt được Remedy mô tả là có tính năng nhiều người chơi co-op như một thành phần chính. Bản phát hành chính cuối cùng của Remedy Entertainment là tựa game kinh dị một người chơi Alan Wake 2, hiện có trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *