Pháp sư cầm súng đang bổ sung tính năng Co-op 4 người chơi

Phù thủy cầm súng ra mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi vào năm ngoái, nhưng mặc dù đã được vài tháng kể từ khi phát hành, nhà phát triển Galvanic Games vẫn tiếp tục hỗ trợ tựa game bắn súng hai gậy roguelike. Kể từ khi phát hành, Phù thủy cầm súng đã hỗ trợ co-op hai người chơi, nhưng chẳng bao lâu nữa, giới hạn đó sẽ tăng lên.

Galvanic Entertainment và Devolver Digital đã công bố bản cập nhật Better Together mới cho Phù thủy cầm súng. Đến ngày 13 tháng 5, trước tiên, nó sẽ thêm tính năng co-op bốn người chơi vào trò chơi. Mặc dù tính năng co-op bốn người chơi là điều mà Galvanic Games muốn có trong trò chơi ngay từ đầu, nhưng nhà phát triển buộc phải gác lại tính năng này trước khi quay lại và cố gắng làm cho nó hoạt động sau khi ra mắt.

Ngoài chế độ co-op bốn người chơi, bản cập nhật Better Together còn bổ sung thêm các tính năng mới quan trọng khác, chẳng hạn như các tùy chọn độ khó, trong đó người chơi giờ đây sẽ có bốn dạng Gunslinger, Sheriff, Outlaw và Custom, với tùy chọn sau. cho phép bạn điều chỉnh thủ công một số tùy chọn. Ngoài ra, Galvanic Games cũng đang bổ sung một thư viện mới trong trò chơi, nơi người chơi có thể đọc lại tất cả truyền thuyết mà họ đã có được, cũng như “một số nội dung lớn” trong phần cuối của trò chơi.

Hãy xem video dưới đây để biết thêm chi tiết.

Phù thủy cầm súng có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Phiên bản Switch cũng đang được phát triển nhưng chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *