Nintendo cho biết họ sẽ tiết lộ người kế nhiệm Switch vào tháng 3 năm 2025, nhưng không phải ngay vào tháng tới

Nintendo sẽ tiết lộ người kế nhiệm Switch trong năm tài chính hiện tại, kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025. Tuy nhiên, công ty cho biết sẽ không đề cập đến người kế nhiệm này trong Nintendo Direct mà hãng sẽ tổ chức vào tháng 6; Thay vào đó, Direct này sẽ tập trung vào các trò chơi sắp ra mắt trên Switch vào nửa cuối năm 2024.

Mặc dù đây không phải là gợi ý đầu tiên về người kế nhiệm Switch của công ty, nhưng đây là gợi ý trực tiếp nhất và xuất phát từ cùng một kết quả tài chính mà chúng tôi biết rằng Switch đã bán được thêm 1,96 triệu chiếc kể từ lần cuối cùng, nâng tổng số lên tới 141,32 triệu. Phần mềm đã đạt 1,235 tỷ đơn vị.

“Đây là Furukawa, Chủ tịch Nintendo,” thông báo của công ty viết trên X (trước đây là Twitter). “Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo về người kế nhiệm Nintendo Switch trong năm tài chính này. Đã hơn chín năm kể từ khi chúng tôi công bố sự tồn tại của Nintendo Switch vào tháng 3 năm 2015. Chúng tôi sẽ tổ chức Nintendo Direct vào tháng 6 này về Nintendo Switch dòng phần mềm cho nửa cuối năm 2024, nhưng xin lưu ý rằng sẽ không đề cập đến người kế nhiệm Nintendo Switch trong buổi thuyết trình đó.”

Thông báo này theo sau các báo cáo trong ngành từ đầu năm nay cho biết người kế nhiệm Switch đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 3 năm 2025. Điều đó vẫn có thể xảy ra sau tiết lộ của Furukawa, nhưng dựa trên mốc thời gian, Nintendo cũng có thể công bố người kế nhiệm vào tháng đó, nghĩa là chúng ta có thể sẽ không có nó trong tay cho đến cuối năm đó. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể, nhưng ít nhất bây giờ chúng ta đã chính thức biết rằng vào thời điểm này năm sau, chúng ta sẽ biết người kế nhiệm Switch là gì.

Để biết thêm, hãy đọc về cách Nintendo báo cáo đã giới thiệu sản phẩm kế nhiệm Switch cho các nhà phát triển tại Gamescom vào năm ngoái, sau đó xem qua Người cung cấp thông tin trò chơi 10 trò chơi Switch hàng đầu.


Bạn hy vọng thấy gì từ người kế nhiệm Switch? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *