Những rắc rối của Take-Two và tại sao doanh số bán máy chơi game Xbox không thành vấn đề | GI Microcast

Giờ đây, bạn có thể tải xuống hoặc xem tập mới nhất của GI Microcast, phần tìm hiểu nhanh hàng tuần của chúng tôi về những câu chuyện lớn nhất trong tuần qua.

Tuần này, chúng tôi thảo luận về những rắc rối được báo cáo tại Take-Two với tuyên bố rằng nhãn hiệu tập trung vào indie Private Division, nhà phát triển Rollerdrome Roll7 và studio Kerbal Space Program 2 Intercept Games đều bị ảnh hưởng (và, trong một số trường hợp, đã đóng cửa) bởi kế hoạch sa thải 580 người .

Chúng tôi cũng phản ánh về tình hình tài chính gần đây nhất của Microsoft, sự sụt giảm doanh số bán phần cứng Xbox và lý do tại sao lại có nhiều điều để nói với chủ sở hữu nền tảng hơn là số lượng hộp mà họ đã bán được. Và Chris đã bị cuốn vào cuộc tranh luận về ‘khung hình trên giây’, điều này cho chúng tôi một lý do chính đáng để nhắc bạn về sự kiện biên tập sắp tới GI Sprint.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Amazon Music, CastBox, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Alix Attenborough biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *