Ngày phát hành Re-Sparked được ấn định vào tháng 6, trailer mới

Cuộc phiêu lưu của Hiệp sĩ tên lửa: Khởi động lại bây giờ đã có ngày phát hành. Theo thông báo chính thức, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 6 năm 2024.

Rocket Knight Adventures: Re-Sparked, bao gồm bộ ba tựa game của Konami, trước đó đã được tiết lộ vào đầu năm. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe về bất kỳ loại thời gian phát hành nào.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Vượt qua ba cuộc phiêu lưu thú vị hoành tráng trong Rocket Knight Adventures: Re-Sparked!

Loài động vật có vú mạnh nhất từng trở thành ngôi sao đã trở lại trong bộ sưu tập ba trò chơi chạy bằng Động cơ Carbon bao gồm:

Cuộc phiêu lưu của Hiệp sĩ tên lửa (1993)

Cuộc phiêu lưu đầu tiên của Sparkster. Khi đội quân lợn xâm chiếm vương quốc Zebulos, người dũng cảm nhất trong các Hiệp sĩ Tên lửa phải cầm kiếm và cứu thế giới. Phóng tên lửa qua bảy giai đoạn đầy những kẻ thù kỳ lạ nhất có thể tưởng tượng được và ngăn chặn chuyến đi sức mạnh lợn của Hoàng đế!

Sparkster: Cuộc phiêu lưu của Hiệp sĩ tên lửa 2 (1994)

Cuộc phiêu lưu thứ hai của Sparkster chứng kiến ​​​​anh ta nhặt thanh kiếm của mình chống lại Axel Gear, một Hiệp sĩ tên lửa bị BẤT CỨ. Phiêu lưu qua sáu cấp độ nữa để cứu công chúa Zebulos và khôi phục hòa bình cho vương quốc.

Tia lửa (1994)

Phần ngoại truyện của Rocket Knight này đưa Sparkster chống lại Generalissimo Lioness độc ác. Trong nỗ lực chinh phục thế giới, Lioness đã bắt Công chúa Flora làm con tin và hiệp sĩ vĩ đại Sparkster phải dũng cảm thực hiện thêm chín cấp độ phiêu lưu trên nền tảng để giải cứu thế giới.

Các tính năng chính

Các mánh khóe, cạm bẫy và thử thách không bao giờ kết thúc và Động cơ Carbon sẵn sàng cung cấp cho bạn nhiều hơn thế nữa, bao gồm:

  • Đoạn giới thiệu hoạt hình hoàn toàn mới từ Studio Meala.
  • Tính năng tua lại.
  • Chế độ Boss Rush.
  • Chế độ bảo tàng có nội dung chưa từng thấy trước đây.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu mới kèm theo tin tức về ngày phát hành của Rocket Knight Adventures: Re-Sparked bên dưới.

Đoạn giới thiệu đặt hàng trước

Rocket Knight Adventures: Re-Sparked sẽ có giá 29,99 USD, mặc dù hiện đang có giảm giá 15% cho đơn đặt hàng trước. Một bản phát hành vật lý sẽ theo sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *