Một chớp mắt kịp thời cứu chín người trong mùa ‘ Marvel Snap’ mới nhất, bắt đầu từ hôm nay – TouchArcade

Sau chuyến thăm dài nhưng đầy thỏa mãn với Thunderbolts, đã đến lúc Marvel Snap (Miễn phí) để lật trang sang mùa tiếp theo. May mắn thay, bộ phim này dường như không gắn liền với một bộ phim đã bị trì hoãn một năm. Chà, có lẽ nó… ở một thực tế khác. Chúng tôi sẽ phải hỏi các chuyên gia của Marvel về vấn đề này, The Exiles, và may mắn thay cho chúng tôi, mùa giải mới là tất cả về họ. Một chớp mắt trong thời gian là tên và chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết cho bạn cùng với một số phân tích ánh sáng.

Trước hết, như mọi khi, ông Ben Brode quyến rũ và những người ở nhà phát triển Bữa tối thứ hai đã tạo ra một video rất hài hước và đầy thông tin giới thiệu về mùa giải. Nếu bạn có thời gian và muốn xem nó, tôi khuyên bạn nên xem. Nó xem xét mọi thứ từ trên xuống dưới và chúng ta thậm chí còn được nhìn thấy một vũ trụ thay thế Ben! Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết chi tiết ở dạng văn bản, tôi sẽ hỗ trợ bạn.

https://www.youtube.com/watch?v=nN0F5xZ

Được rồi, trước tiên hãy điểm qua các nhân vật mới vì đó là khóa học chính. Như người ta có thể mong đợi từ một mùa giải có chủ đề xoay quanh The Exiles, thẻ Season Pass lần này là Blink. Cô ấy là một lá bài 5-Cost 7-Power với khả năng On Reveal giúp hoán đổi lá bài cuối cùng bạn chơi để lấy lá bài Cost cao hơn từ bộ bài của bạn. Wow, có vẻ như Lockjaw có bạn mới! Như thông thường với thẻ Season Pass, bạn chỉ có thể nhận được Blink trong mùa này bằng cách giảm 9,99 đô la hoặc tương đương cho thẻ. Bạn sẽ nhận được Blink và nhiều quà tặng khác khi gặp khó khăn.

Trên thẻ hàng tuần mới. Đầu tiên là Nocturne. Cô ấy là thẻ 3-5-Power và bạn có thể di chuyển cô ấy một lần giống như Nightcrawler của bố cô ấy. Nhưng cũng giống như mẹ cô, Scarlet Witch, cô có một số sức mạnh thay đổi thực tế. Vị trí bạn di chuyển cô ấy sẽ được thay thế bằng một vị trí ngẫu nhiên mới. Tiện lợi! Và cũng rất hỗn loạn. Tôi nóng lòng muốn xem mọi người sử dụng cô ấy như thế nào.

Sage là thẻ 3 chi phí 0 sức mạnh và tôi biết khi mọi người nhìn thấy 0 sức mạnh, họ sẽ tự hỏi những trò tai quái là gì. Sage là một loại thẻ dành cho người trồng trọt khác, với khả năng Bật tiết lộ mang lại cho cô ấy Sức mạnh +2 cho mọi thẻ có Sức mạnh khác nhau tại địa điểm. Có khả năng là sáu Sức mạnh, không có gì đáng hắt hủi. Tuy nhiên tôi không biết. Khả năng của cô ấy có vẻ rất phù hợp với mức độ Sức mạnh mà bạn có thể đạt được.

Tiếp theo là Namora, và cô ấy khiến tôi thực sự phải suy nghĩ. Cô ấy có 5-Cost 6-Power, và giống như người anh họ của mình, khả năng của cô ấy gắn liền với sự cô đơn. Cô ấy sẽ +5 cho tất cả các thẻ của bạn ở một mình tại các địa điểm khác trên On Reveal và tôi có thể thấy cô ấy được kết hợp với Wongers và/hoặc Odin để tạo ra một số trò lừa đảo thực sự. Giống như Black Panther mới, nhưng có tiềm năng rất khác.

Mùa giải đã kết thúc với Sasquatch, một quân bài mạnh 6 giá 10 sức mạnh, có giá thấp hơn một thẻ cho mỗi lá bài bạn đã chơi ở lượt trước. Sasquatch sẽ trở thành điểm tựa cho các bộ bài được xây dựng xoay quanh việc chơi hàng tấn quân bài như Bounce, Patriot Zoo hoặc Swarm Discard. Tôi nghĩ có một lý do khác để đóng gói Shang-Chi trước khi ra ngoài.

Được rồi, còn những địa điểm mới thì sao? Có hai: Panoptichron và Cancun. Panoptichron làm cho các lá bài không bắt đầu trong bộ bài của bạn nhận được +2 Sức mạnh, trong khi Cancun làm điều đó để Sức mạnh tại vị trí không được tính vào chiến thắng trong trò chơi. Điều đó… thật kỳ lạ. Tôi tự hỏi nó sẽ hoạt động như thế nào? Tôi đoán chúng ta sẽ thấy!

Trên hết, tất cả các tính năng thông thường khác sẽ được sử dụng. Biến thể mới, Bộ nhớ đệm tiêu điểm mới, Giọt Twitch mới, Tiếp quản cửa hàng mới và tất cả những thứ đó. Tôi cho rằng chúng ta cũng sẽ sớm thấy bản cập nhật số dư mới, nhưng tôi sẽ phải kể cho bạn nghe về điều đó trong một câu chuyện khác.

Vì vậy, vâng, hãy tiệc tùng như thể đó là thực tế của người khác và chúng ta không cần phải dọn dẹp mớ hỗn độn! Có bất kỳ lá bài mới nào trong số này có vẻ phù hợp với kế hoạch bộ bài của bạn không? Bạn nghĩ gì về những địa điểm mới? Chibi-Ben có nên thay thế Ben Prime mãi mãi? Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và theo dõi Hướng dẫn về bộ bài tháng 5 của chúng tôi để giúp bạn luôn dẫn đầu meta!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *