Mọi cách để có thêm mạng sống trong Hades 2

Trong Hades 2, cái chết không nhất thiết phải là dấu chấm hết cho cuộc chạy đua của bạn. Có nhiều cách để có được nhiều mạng sống, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình chạy.

Làm thế nào để có được nhiều mạng sống hơn trong Hades 2

Theo tôi biết thì hiện nay có chỉ có hai cách để có thêm mạng sống trong Hades 2, dẫn đến hai lần tái sinh từ cõi chết. Lưu ý rằng đây không phải là một đầy hồi sinh, và bạn sẽ được hồi sinh ở trạng thái kém hơn, nhưng có còn hơn không.

Bạn sẽ có được những điều này thông qua Thẻ Arcana và vật kỷ niệmvậy nên hãy chuẩn bị thật nhiều Tro và Mật hoa nhé!

Cách nhận được Death Defiance trong Hades 2

Death Defiance là thuật ngữ chính thức để chỉ việc thách thức cái chết và hồi sinh trong Hades 2. Bạn có thể nhận được một Death Defiance từ Arcana Card Eternity, có giá 20 Ash và cần 4 Grasp. Điều này rẻ và không đòi hỏi nhiều, có nghĩa là bạn sẽ sớm có thể hưởng lợi từ nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ cần đến mua tối thiểu ba Thẻ Arcana khác để mở khóa Eternity, vì chúng được mở khóa sau khi bạn mua các Thẻ Arcana liền kề.

Death Defiance này sẽ chỉ hoạt động một lần trong mỗi lần chạy và sẽ khôi phục 40% Sinh mệnh tối đa và Phép thuật tối đa của bạn. Điều này tốt nhất nên kết hợp với Thẻ Titan Arcana, vì nó cải thiện Sinh mệnh và Phép thuật tối đa của bạn thêm 20. Nhóm Sinh mệnh của bạn càng lớn, bạn sẽ nhận được càng nhiều Sinh mệnh. Như vậy có lẽ bạn sẽ không quá thiệt thòi sau khi hồi sinh.

Cách nhận được Răng may mắn hơn trong Hades 2

Cách khác để có được một cuộc sống khác trong Hades 2 là từ Lưu niệm răng may mắn hơn.

Bạn có thể nhận được vật lưu niệm này từ tặng Schelemeus một Nectar lần đầu tiên. Bạn sẽ tìm thấy thuyền trưởng ở phía bắc Silver Pool, đang dạy dỗ các Shade.

Hades 2 Răng may mắn hơn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chiếc Răng May Mắn cung cấp cho bạn một thách thức tử thần khác, mặc dù lượng sức khỏe mà nó cung cấp cho bạn là cố định. Nó sẽ không cung cấp bất kỳ Phép thuật nào. Bạn có thể nâng cấp Vật lưu niệm này để cung cấp thêm máu khi chết, từ việc vượt qua các cuộc chạm trán khi trang bị nó.

Khi bạn mở khóa khả năng chuyển đổi Vật kỷ niệm giữa các Khu vực trong Thế giới ngầm, bạn có thể chiến lược chuyển sang phần này trước khi vào khu vực gây rắc rối cho bạn.

Nếu bạn tháo Răng May Mắn ra, hãy trang bị lại nó, bạn sẽ không thể hưởng lợi từ nó nữa. Tôi đã cố gắng và hối hận vì điều mà tôi nghĩ đó sẽ là cái chết áp chót, là cái chết cuối cùng của tôi.

Với nhiều Death Defiance hơn về phía bạn, bạn sẽ có thể tồn tại lâu hơn nhiều. Đừng đi quá xa, nếu không bạn sẽ bị Eris ghé thăm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *