‘Mighty Doom’ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 7 tháng 8, trò chơi đã bị xóa trên iOS và Android khi tính năng mua trong ứng dụng bị vô hiệu hóa – TouchArcade

Hôm nay là một trong những ngày chơi game tồi tệ nhất khi Microsoft đóng cửa Arkane Austin (Con mồi), Tango Gameworks, người đã tạo ra một trong những trò chơi yêu thích của tôi trong nhiều năm với HiFi Rush) và Trò chơi chó Alpha (Sự diệt vong hùng mạnh). Microsoft cũng sẽ chuyển Roundhouse Studios thành ZeniMax Online Studios để phát triển Cuộn trai trực tuyến (thông qua The Verge). Khi Alpha Dog Games ngừng hoạt động, chính thức Sự diệt vong hùng mạnh (Miễn phí) Tài khoản Twitter đã đăng rằng trò chơi sẽ ngừng hoạt động vào ngày 7 tháng 8 khi quá trình phát triển trò chơi đã kết thúc. Việc mua hàng trong ứng dụng đã bị vô hiệu hóa và có một cách để yêu cầu hoàn lại số tiền đã mua cũng được liên kết tại đây.

Sự diệt vong hùng mạnh cuối cùng đã ra mắt trên toàn thế giới vào năm ngoái sau các giai đoạn ra mắt thử nghiệm khác nhau trên khắp thế giới trong một vài năm. Tôi biết Jared thích chơi Sự diệt vong hùng mạnh. Nếu bạn đã sở hữu trò chơi, bạn có thể tải xuống trò chơi từ giao dịch mua của mình nhưng trò chơi đã bị xóa khỏi danh sách đối với các giao dịch mua mới trên cả iOS và Android. Kiểm tra trang web chính thức cho Sự diệt vong hùng mạnh đây. Nó đã có sẵn tại đây trên App Store dành cho iOS và tại đây trên Google Play dành cho Android. Tôi hy vọng những người ở ba hãng phim tìm thấy điều gì đó. Thật là thất vọng khi thấy điều này và tôi thực sự phát điên vì Tango Gameworks, đặc biệt kể từ khi HiFi Rush gần đây vừa được chuyển sang PS5 và tôi đã chơi lại nó sau khi yêu thích nó trên Xbox và Steam Deck vào năm ngoái. Bạn đã chơi Sự diệt vong hùng mạnh trong khi nó vẫn còn có sẵn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *