Mã Kestrel của Biện pháp khắc phục bị hủy bỏ để ủng hộ các nhượng quyền thương mại hiện có




Hình ảnh: Biện pháp khắc phục


Remedy Entertainment PLC và Tencent đã thông báo rằng họ sẽ không còn hoạt động trong dự án Kestrel nhiều người chơi nữa. Remedy cho biết họ muốn tập trung vào các dự án phát triển trò chơi khác trong danh mục đầu tư của mình. Kestrel vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và mặc dù CEO Tero Virtala đã nhìn thấy tiềm năng của nó nhưng hãng phim hiện đã thay đổi các ưu tiên của mình.

Không có gì lạ khi trò chơi bị hủy trong giai đoạn đầu; việc hủy bỏ dự án Kestrel có vẻ giống như một điều bình thường đối với Remedy. Điều không vui lắm là điều này được cho là khác với những gì chúng ta đã thấy từ studio. Được tiết lộ lần đầu vào tháng 11 năm 2023, Kestrel là khởi đầu mới cho một dự án trước đó có tên Vanguard.

Cả hai dự án đều được tài trợ với sự hợp tác của Tencent để xuất bản chung. Quyết định hủy bỏ Kestrel có nghĩa là Remedy có thể phân công lại các nhà phát triển có kỹ năng trước đây dành riêng cho dự án này cho các trò chơi khác. Điều này cũng có nghĩa là tổng thể sẽ ít tuyển dụng hơn và giảm các khoản đầu tư theo kế hoạch ban đầu dành cho dự án nhiều người chơi này.

“Tên mã Kestrel đã sớm cho thấy sự hứa hẹn, nhưng dự án vẫn đang ở giai đoạn ý tưởng ban đầu. Các dự án khác của chúng tôi đã tiến triển tốt và đang chuyển sang các giai đoạn phát triển tiếp theo, đồng thời việc tăng cường tập trung vào chúng mang lại cho chúng tôi nhiều lợi ích. Chúng tôi có thể tái phân bổ các nhà phát triển Kestrel tài năng cho các dự án trò chơi khác này và nhiều bộ phận hỗ trợ của chúng tôi sẽ tập trung hơn vào hoạt động của họ. Đây là một phương tiện khác để đảm bảo rằng các dự án trò chơi của chúng tôi tiếp tục phát triển tốt. Tôi muốn cảm ơn nhóm phát triển Kestrel của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đã quyết định ngừng dự án vì lợi ích lớn hơn của Biện pháp khắc phục nhưng nhóm của chúng tôi đã làm việc rất tốt và cung cấp cho chúng tôi những bài học quý giá. Tôi cũng muốn cảm ơn Tencent vì sự hợp tác của họ cho đến nay. Họ rất chuyên nghiệp và hỗ trợ.”

Giám đốc điều hành Tero Virtala của Remedy

Virtala bày tỏ lòng biết ơn đến nhóm phát triển Kestrel và khen ngợi những hiểu biết sâu sắc thu được từ dự án. Ông cũng cảm ơn Tencent vì sự hợp tác và tính chuyên nghiệp của họ. Nó có vẻ giống như một thông báo xuyên suốt của công ty. Thật không may, chúng tôi sẽ không thấy Remedy làm điều gì đó mới, nhưng chúng tôi có thể hiểu liệu công ty có muốn tiếp tục phát triển những sản phẩm nổi tiếng của mình hay không. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu có thông tin tương tự nào xuất hiện hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *