Liên minh miễn phí công bố cập nhật Dragonbane Path of Glory Adventure

Một cổ điển tai ương rồng cuộc phiêu lưu đang trở lại. TTRPG giả tưởng Thụy Điển của Free League đã thu hút được người hâm mộ mới nhờ phiên bản được bản địa hóa gần đây. Bây giờ với Con đường vinh quang của Dragonbanenhững người hâm mộ mới đó có thể trải nghiệm một trong những cuộc phiêu lưu đầu tiên của trò chơi.

Các Con đường vinh quang của Dragonbane thông báo

Trong thông cáo báo chí chính thức, Free League cung cấp thêm thông tin chi tiết về Con đường vinh quang của Dragonbane. Như đã nhắc đến trước đó, Con đường vinh quang là cuộc phiêu lưu viết sẵn đầu tiên cho bản phát hành gốc bằng tiếng Thụy Điển của tai ương rồng (Drakar och Ác quỷ). Nó được phát hành thành ba phần từ năm 1985 đến năm 1986.

Đã đến lúc quay trở lại rồi mọi người.

Trong cuộc phiêu lưu này, các anh hùng tiến vào khu rừng tối huyền thoại, tìm kiếm kho báu, vinh quang và lời giải cho lời nguyền cổ xưa đang tàn phá khu rừng. Khi họ đi xuyên qua khu rừng, những anh hùng đó sẽ bị lôi kéo vào một cuộc xung đột hoành tráng mang tính lịch sử cổ đại.

Cuộc phiêu lưu cập nhật này sẽ là một bản phát hành bìa cứng đầy đủ màu sắc toàn diện. Nó sẽ thu thập cả ba phần: Rừng Chết, Cổng quyền lựcTrái tim đen tối, thành một tập duy nhất. Nó sẽ bao gồm các sửa đổi và cập nhật văn bản của tác giả gốc Roger Undhagen, cũng như tác phẩm nghệ thuật mới của David Brasgalla và Johan Egerkrans

Để kỷ niệm sự trở lại của cuộc phiêu lưu cổ điển, Con đường vinh quang của Dragonbane sẽ có sẵn ở cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản sưu tập. Phiên bản sưu tập có bìa giả da in lá vàng. Cả hai phiên bản đều có bản đồ lớn hai mặt 432x558mm do Francesca Baerald vẽ.

Thông báo của Con đường vinh quang của Dragonbane trùng với một cột mốc quan trọng khác của trò chơi. TTRPG gần đây đã được phát hành trên thị trường kỹ thuật số dành cho VTT, Alchemy RPG lấy cốt truyện làm trung tâm. Điều này bao gồm phiên bản thông thường và phiên bản Nâng cao, có tác phẩm nghệ thuật hoạt hình và cảnh quan âm thanh gốc.

Dragonbane Path of Glory hiện có sẵn để đặt hàng trước. Phiên bản tiêu chuẩn có sẵn với giá MSRP là 41,80 USD. Phiên bản của nhà sưu tập có giá 73,80 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *