Let it Die đang được phát triển lại thành trò chơi mới với các tính năng từ Let it Die

Giám đốc Supertrick Games Hideyuki Shin đã tiết lộ rằng đây là một phần trong nỗ lực tái phát triển của studio Deathverse: Hãy để nó chếtcác yếu tố của tiêu đề cũ hơn, Hãy để nó chết, cũng sẽ được đưa vào trò chơi. Shin đã nói về trò chơi trong nhật ký nhà phát triển mới mà bạn có thể xem bên dưới.

“Vì vậy trước đây chúng tôi đã phát hành Hãy để nó chếtDeathverse,” Shin nói trong nhật ký của nhà phát triển. “Lần này, chúng tôi hướng tới việc tạo ra một trò chơi có thể làm hài lòng cả người hâm mộ của Hãy để nó chếtDeathverse.”

Nhiều như Hãy để nó chết, Deathverse: Hãy để nó chết cũng sẽ có tính năng khám phá roguelike như một phần của vòng lặp trò chơi cốt lõi của nó. Đối với nhiều người chơi, trò chơi sẽ có cả co-op và PvP. Shin tiếp tục đề cập rằng tiêu đề mới sẽ sử dụng Hãy để nó chết làm nền tảng cho phần còn lại của trò chơi được xây dựng trên đó.

Shin cho biết: “Nói tóm lại, đây sẽ là một trò chơi khám phá roguelike có cả chế độ co-op và người chơi đấu với người chơi. “Nó sẽ lấy đi những phần tốt đẹp từ Hãy để nó chết. Trên thực tế, chính xác hơn là nó sẽ được sử dụng Hãy để nó chết làm cơ sở để xây dựng.”

Deathverse: Hãy để nó chết ban đầu được phát hành trên PC và PlayStation vào năm 2022. Tuy nhiên, vào năm 2023, Supertrick Games đã thông báo rằng các dịch vụ trực tuyến của trò chơi đang bị đình chỉ. Deathverse: Hãy để nó chết kể từ đó, đã được tái phát triển với Hideyuki Shin đảm nhận vai trò giám đốc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *