Hướng dẫn về mắt toàn năng Type Soul

Đang tìm kiếm một số khách tham quan mới (haha, xin lỗi!). Cái này Hướng dẫn về mắt toàn năng Type Soul cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về nhóm nhìn trộm hiếm có này, bao gồm cách có được chúng, độ hiếm của chúng, chức năng của chúng và một số thông tin hữu ích bổ sung!

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Loại linh hồn, hãy tìm hiểu Hướng dẫn về Mắt loại linh hồn, Hướng dẫn về tinh chất loại linh hồn hoặc Hướng dẫn về cấp độ loại linh hồn của chúng tôi.

Hướng dẫn về mắt toàn năng Type Soul

Con mắt toàn năng là một sản phẩm hoàn toàn mới đối với Type Soul. Bộ hiếm Huyền thoại này đi kèm với một số buff khá tiện lợi bên cạnh các tính năng thẩm mỹ thú vị của nó. Mắt huyền thoại luôn có 3% cơ hội xuất hiện, nhưng hiện tại, những con mắt này là Không thể lấy được theo mô tả trong trò chơi của chúng. Nếu điều này thay đổi, tôi chắc chắn sẽ đưa nội dung thu thập vào hướng dẫn này, vì vậy vui lòng đánh dấu và kiểm tra lại!

Cặp nhìn trộm này được nhận dạng bởi cái nhìn màu xanh lá cây kỳ lạ và ánh sáng mờ nhạt. Không giống như phần lớn các đôi mắt Huyền thoại, bộ mắt này có hai mắt giống hệt nhau và đồng tử không có gì đặc biệt bất thường.

Đặc điểm của đôi mắt toàn năng

Đi vào đặc điểm của mắt toàn năng. Điều độc đáo của phụ kiện này là sự cải tiến mà mắt sẽ được hưởng nếu người chơi trang bị chiêu thức Holy Thunder khi sử dụng Đôi mắt toàn năng. Nếu không có Holy Thunder, đôi mắt này vẫn giữ nguyên vị trí của mình và đạt được trạng thái Huyền thoại nhờ khả năng tăng sức mạnh Reiatsu điên cuồng. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên áp dụng Holy Thunder vào một trong các vị trí di chuyển của bạn nếu có.

  • +25 Linh Lực
  • +5% tăng Reiatsu
  • Khi được trang bị, Holy Thunder của người chơi sẽ nhận được buff. Điều này vừa làm tăng sát thương vừa giảm chi phí và thời gian hồi chiêu của Reiatsu.
    • Có thời gian hồi chiêu là 14 giây với Holy Thunder và thời gian hồi chiêu là 20 giây khi không có
    • Holy Thunder cũng sẽ gây sát thương cao hơn cho đối thủ được trang bị Đôi mắt toàn năng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *