Hướng dẫn cuộn lại nguyên tố linh hồn – Cách cuộn lại Shikai của bạn

Rút thăm kém may mắn? Cái này Hướng dẫn Reroll nguyên tố linh hồn cho bạn biết cách thực hiện Rerolls cho Shikai của bạn. Cũng như danh sách đầy đủ các Shikai tiềm năng trong trò chơi bao gồm cả độ hiếm của chúng.

Bạn muốn thử TYPE://SOUL cho chính mình? Hãy xem ngay bây giờ trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Type SOUL và hướng dẫn Type SOUL Arrancar cho tất cả các Hollow đầy hy vọng ngoài kia.

Hướng dẫn Reroll nguyên tố linh hồn

Cuộn lại là một phần thay thế cho phần tử hiện có của bạn và mỗi phần tử có độ hiếm được đặt. Lần quay đầu tiên của bạn có thể sẽ trang bị cho bạn một thứ gì đó phổ biến và hãy thành thật mà nói – mờ nhạt. Hiện tại, cách chính để nhận được các cuộn lại là thông qua cửa hàng trong trò chơi bằng Robux hoặc mã nếu DEV cảm thấy hào phóng.

Trong cửa hàng, những Reroll này sẽ được đặt tên là Shikai/Res/Volt Reroll tùy thuộc vào phe của bạn. Nguyên tố là vũ khí phụ mà bạn có thể sử dụng trong chiến đấu với NPC, Trùm và những người chơi khác bên cạnh các khả năng và vũ khí hiện có.

Loại nguyên tố linh hồn

Hãy đi vào từng yếu tố. Nếu bạn muốn có cái nhìn sâu hơn về các nguyên tố, hãy xem Danh sách Cấp bậc Shikai Loại Linh hồn của chúng tôi để xếp hạng từng nguyên tố từ tốt nhất đến tệ nhất.

Yếu tố huyền thoại

Bạn có 3% cơ hội nhận được các nguyên tố trong cấp này.

Yếu tố quý hiếm

Bạn có 10% cơ hội nhận được các nguyên tố trong cấp này.

Các yếu tố chung

Bạn có 87% cơ hội nhận được các nguyên tố trong cấp này.

  • Cuồng loạn
  • Lú lẫn
  • Sự sáng tạo
  • Sét
  • Bóng tối
  • Nước
  • Gió

Về trò chơi

TYPE://SOUL là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một trò chơi hành động lấy cảm hứng từ Bleach, nơi cái chết chỉ là sự khởi đầu. Trở thành Shinigami, Hollow hoặc Arrancar và xem bạn vẽ được bang hội nào. Có một thế giới mở để khám phá, các nhiệm vụ và nhiệm vụ phải thực hiện cũng như vô số PVP với hệ thống chiến đấu tiên tiến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *