Hiển thị thời gian! Đã bán được 1,22 triệu bản, Mario vs. Donkey Kong với giá 1,12 triệu được bán

Cùng với việc ngẫu nhiên xác nhận người kế nhiệm Nintendo Switch, Nintendo cũng cung cấp số liệu bán hàng cập nhật cho phần cứng và phần mềm của mình cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024. Nó bao gồm doanh số bán các tựa game Switch mới nhất như Công chúa Peach: Đến giờ chiếu rồi!ra mắt vào ngày 22 tháng 3 và Mario vs. Donkey Kongphát hành vào ngày 16 tháng 2.

Chiếc trước đã bán được 1,22 triệu chiếc, trong khi chiếc sau bán được 1,12 triệu chiếc tính đến ngày 31 tháng 3. Như hiện tại, Công chúa Peach: Đến giờ chiếu rồi! đã vượt qua năm 2005 Siêu công chúa đào danh hiệu cuối cùng có công chúa đóng vai chính. Sau này đã bán được 1,15 triệu bản trong khoảng 19 tháng trên Nintendo DS.

Đối với Mario vs. Donkey Kong, nó ra mắt vào năm 2004 và bán được 1,37 triệu bản trên toàn thế giới tính đến năm 2021 trên Game Boy Advance. Liệu Nintendo có mang đến những sản phẩm tiếp theo của mình hay không, như Mario vs. Donkey Kong 2: March of the Minis, Mario vs. Donkey Kong: Vùng đất hỗn loạn nhỏ! hoặc thậm chí Mario vs. Donkey Kong: Tipping Stars đến Nintendo Switch vẫn còn phải xem.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *