Hiện có thể tải xuống ‘Sonic Mania Plus’ trên thiết bị di động thông qua Trò chơi Netflix dành cho iOS và Android – TouchArcade

Trở lại vào tháng 12, Netflix đã công bố Trò chơi Dev Tycoon, Khu Rừng Ấm Cúng: Tinh Thần Trại, Sonic Mania Plusvà hơn thế nữa dành cho thiết bị di động. Điểm nổi bật là Sonic Mania Plus (Miễn phí) từ SEGA, một trong những trò chơi Sonic hay nhất từ ​​​​trước đến nay và là trò chơi tôi đã mua và chơi trên mọi nền tảng. Sonic Mania Plus là một trò chơi mà tôi nghĩ sẽ xuất hiện trên thiết bị di động dưới một hình thức nào đó, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ có trên Netflix. Với phiên bản này, bạn có thể chơi Sonic Mania Plus miễn phí trên thiết bị di động miễn là bạn có đăng ký Netflix đang hoạt động và nó đi kèm với Encore DLC ngay từ đầu. Là một trò chơi Sonic 2D, Sonic Mania Plus là bậc nhất về cấp độ, âm nhạc từ Tee Lopes, hình ảnh và lối chơi xuất sắc. Tôi rất nóng lòng được phát lại nó trên iPhone và iPad ngay hôm nay. Xem Sonic Mania Plus Đoạn giới thiệu Netflix bên dưới:

Nếu bạn muốn chơi Sonic Mania Plus trên thiết bị di động và có đăng ký Netflix đang hoạt động, bạn có thể lấy nó trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy xem trang trò chơi Netflix chính thức để biết Sonic Mania Plus đây. Nếu bạn là người mới chơi trò chơi, phần Plus là Encore DLC mang đến Chế độ Encore hoàn toàn mới, hai nhân vật mới, Chế độ cạnh tranh mở rộng và hơn thế nữa cho gói trò chơi cơ bản vốn đã tuyệt vời. Sonic Mania Plus có sẵn trên PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC thông qua Steam với giá $19,99 + $4,99 cho Encore DLC. Bạn đã chơi chưa Sonic Mania Plus trước đây và hôm nay bạn có dùng thử phiên bản di động trên Netflix không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *