Hades 2 Truy cập sớm hiện có nhiều khu vực, kẻ thù và nhân vật được lồng tiếng đầy đủ hơn Hades

Trò chơi siêu khổng lồ’ Địa ngục 2 có sẵn trong quyền truy cập sớm cho PC thông qua Steam (hiện được xếp hạng là “Cực kỳ tích cực”) và Epic Games Store. Mặc dù hiện tại không có ngày kết thúc cho quyền truy cập sớm nhưng có quá đủ nội dung để khiến nó trở nên đáng giá vào thời điểm hiện tại.

Nhà phát triển tiết lộ rằng phiên bản hiện tại “đã có nhiều môi trường, kẻ thù và nhân vật được lồng tiếng đầy đủ hơn” so với phiên bản đầy đủ của bản gốc âm phủ, điều này đang nói lên điều gì đó khi xét đến mức độ quan trọng của người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó vẫn còn nhiều việc phải làm khi Supergiant triển khai nhiều “lĩnh vực, nhân vật, kẻ thù, sự kiện tường thuật và hệ thống quan trọng hơn”.

Như vậy, người chơi sẽ va vào tường vào một thời điểm nào đó, cho biết phiên bản hiện tại đã kết thúc và một số biểu tượng, màn hình giao diện và hình ảnh nhân vật đang trong quá trình hoàn thiện. Địa ngục 2 đã được phát triển hơn ba năm nay và với lần ra mắt quyền truy cập sớm này, Supergiant muốn nó “đủ xa để càng nhiều người chơi càng tốt có thể có trải nghiệm tốt ngay lập tức, nhưng vẫn chưa đủ xa để đến mức quá muộn trong phát triển để chúng tôi hành động dựa trên phản hồi mà chúng tôi nhận được.”

Mặc dù chưa được xác nhận về việc tăng giá sau này, nhưng Supergiant có thể chọn cách tương tự tùy thuộc vào thời gian truy cập sớm kéo dài và “phạm vi của nội dung bổ sung”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *