Được biểu diễn, như một giai điệu Crossword Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Thực hiện, như một đầu mối ô chữ giai điệu nhìn thấy lần cuối vào ngày 7 tháng 5 năm 2024 nếu nó làm bạn bối rối! Giải các câu đố ô chữ có thể là một cách thú vị và hấp dẫn để rèn luyện trí óc và kỹ năng từ vựng của bạn. Hãy nhớ rằng việc giải các câu đố ô chữ cần phải thực hành, vì vậy đừng nản lòng nếu bạn không hoàn thành câu đố ngay lập tức. Hãy tiếp tục luyện tập và bạn sẽ tiến bộ hơn theo thời gian–nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp câu trả lời nếu bạn cần sự giúp đỡ!

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho Đã biểu diễn, như một manh mối ô chữ giai điệu được thấy gần đây nhất trong Ô chữ đi lại hàng ngày.

Được biểu diễn, như một giai điệu Câu trả lời Ô chữ Manh mối là…

Trả lời: HÁT (59D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ đi lại hàng ngày vào ngày 7 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Ô chữ đi lại hàng ngày trước đây.

Câu trả lời ô chữ đi lại hàng ngày của ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • HÁT (danh từ)
    1. triều đại Trung Quốc từ 960 đến 1279; nổi tiếng về nghệ thuật, văn học và triết học
  • TUNE (động từ)
    1. điều chỉnh cao độ của (nhạc cụ)
    2. điều chỉnh để hoạt động (tốt hơn)
  • TUNE (danh từ)
    1. một chuỗi các nốt tạo thành một chuỗi đặc biệt
    2. việc điều chỉnh máy thu radio hoặc mạch khác theo tần số yêu cầu

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó phải là tất cả thông tin bạn cần giải quyết cho phần Đã biểu diễn, dưới dạng câu trả lời đầu mối ô chữ điều chỉnh để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *