ĐỘC QUYỀN: Chuột Minnie – Tác phẩm nghệ thuật mê hoặc của nhà vô địch lính ngự lâm được tiết lộ cho sự trở lại của Disney Lorcana Ursula

Bây giờ chúng ta chỉ còn mười ngày nữa là phát hành bộ sản phẩm mới nhất Sự trở lại của Disney Lorcana Ursula. Chúng ta đã thấy một số lá bài ấn tượng được xem trước cho bộ này như Mulan – Cung thủ ưu tú, Yen Sid – Pháp sư quyền năng và Chuột Minnie – Nhà vô địch lính ngự lâm. Ravensburger đã rất tốt bụng khi chia sẻ với TechRaptor cái nhìn độc quyền đầu tiên về phiên bản Enchanted của Chuột Minnie – Nhà vô địch Lính ngự lâm.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Ursula’s Return, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về hai Sự trở lại của Disney Lorcana Ursula Bộ bài khởi đầu, một dành cho Hổ phách và Thạch anh tím và bộ thứ hai dành cho Sapphire và Thép.

Chuột Minnie – Khả năng và cách sử dụng tốt nhất của nhà vô địch ngự lâm quân

Chuột Minnie – Nhà vô địch ngự lâm được tiết lộ lần đầu tiên vào ngày 30 tháng 4 thông qua Disney Lorcana Tài khoản Twitter. Cô ấy có thể được chơi với giá 5 Ink. Với khả năng của cô ấy, đây không chỉ là một sự đánh đổi công bằng.

Khi tham gia trò chơi, “Lối vào kịch tính” sẽ dẫn đến cơ hội trục xuất một nhân vật đối lập đã chọn có từ 5 Sức mạnh trở lên, trên hết khả năng Vệ sĩ có nghĩa là cô ấy có thể sử dụng hết khả năng của mình. Chơi cô ấy theo cách này sẽ buộc đối thủ của bạn phải thách đấu Chuột Minnie – Nhà vô địch lính ngự lâm nếu có thể.

Sức mạnh của Minnie có thể không cao đến mức đó, nhưng sức mạnh ý chí năm là một cách tuyệt vời để hạ gục đối thủ của bạn, đặc biệt là sau khi bạn hạ gục một trong những lá bài Sức mạnh cao hơn của họ khi chơi.

Được sử dụng đúng cách Chuột Minnie – Nhà vô địch ngự lâm quân có thể là người chặn đà ngay lập tức, lấy ra một quân bài mạnh đồng thời bảo vệ những gì trong khu vực chơi của bạn, được sử dụng trong tình huống khó khăn, điều này có thể giúp bạn dành một chút thời gian để thở và bắt đầu lấy lại lập trường. Tuy nhiên, nếu bạn đã ở một vị trí thuận lợi, điều này có thể được sử dụng để ngăn chặn bất kỳ lực lượng nào mà đối thủ của bạn đang cố gắng xây dựng.

Đây có thể là lá bài ‘phải có’ tiếp theo cho bộ bài Amber của bạn. Chuột Minnie – Nhà vô địch lính ngự lâm đã có giá bán trước là 9,89 đô la trên TCGPlayer (Tại thời điểm viết bài), cho bạn biết rằng cơ sở người hâm mộ đã rất vui mừng khi được chạm tay vào cô ấy.

Chuột Minnie – Nhà vô địch ngự lâm Tác phẩm nghệ thuật độc quyền

Hình minh họa thẻ đầy đủ cho phiên bản Enchanted của Minnie Mouse - Nhà vô địch lính ngự lâm từ Bộ Ursula's Return Disney Lorcana

Chuột Minnie – Nhà vô địch ngự lâm Tác phẩm nghệ thuật mê hoặc đã được tạo ra bởi Alice Pisoni. Thẻ này loại bỏ các đặc điểm xung quanh Minnie trên tác phẩm nghệ thuật tiêu chuẩn và thay vào đó chỉ tập trung vào cô ấy.

Mặc dù thoạt nhìn tư thế này có thể trông giống với tác phẩm nghệ thuật thông thường của cô ấy trong nghệ thuật Alt, nhưng bạn có thể thấy cô ấy đang tiến một bước về phía trước, lao tới với thanh liễu kiếm của mình. Với bàn tay sau tinh nghịch giơ lên ​​và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, cô ấy nhận thức 100% rằng mình vừa được sử dụng để ngăn chặn cơ hội tốt nhất của đối thủ để đánh bại bạn trong trận chiến này.

Những nét vẽ màu hổ phách bao quanh Minnie mang lại cho cô ấy một sức mạnh Ink nhất định. Loại mực màu hổ phách này chảy ra rất đẹp từ chiếc lông vũ trên mũ của cô ấy, càng làm tăng thêm sự tinh tế cho trang phục của cô ấy, đồng thời nó cuộn tròn thanh kiếm của cô ấy như thể để tăng thêm sức mạnh cho nó.

Bạn sẽ có cơ hội rút được lá bài này khi Sự trở lại của Disney Lorcana Ursula phát hành vào ngày 17 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *