Diablo Immortal tiết lộ lớp Tempest sử dụng lưỡi kép mới

Blizzard đã công bố lớp mới thứ hai sẽ được thêm vào Diablo bất tử: Tempest, một lớp sử dụng lưỡi kiếm kép và kêu gọi cơn thịnh nộ của cơn bão để tấn công kẻ thù của họ.

Theo một bài đăng thông báo, các chiến binh Tempest đến từ phía bắc và sử dụng sức mạnh của cả nước và gió để chiến đấu. Hai lưỡi kiếm của họ có nghĩa là họ thuộc lớp người nhanh nhẹn, nhưng họ không có khả năng phục hồi đặc biệt.

Chúng tôi cũng nhận được ngày phát hành cho lớp Tempest. Bạn có thể mong đợi được đón những chiến binh mới này và tìm hiểu cách họ chơi vào ngày 23 tháng 5.

Diablo bất tửLớp Tempest mới của sẽ hoàn hảo cho những ai thích lối chơi nhanh hơn và nhanh nhẹn hơn.

Chúng ta vẫn chưa biết nhiều về cách lớp Tempest thực sự sẽ chơi như thế nào, mặc dù Blizzard đã nói rằng nó sẽ “linh hoạt” và sẽ “khai thác cơn thịnh nộ của cơn bão”.

Tuy nhiên, để kỷ niệm thông báo của lớp học, Blizzard đã phát hành một đoạn phim sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị khi chơi Tempest.

Bạn có thể kiểm tra rạp chiếu phim đó ở đây. Nó chủ yếu chỉ là tác phẩm nghệ thuật chuyển động của lớp, nhưng nó vẫn khá thú vị.

Blizzard cũng đã xác nhận rằng chúng tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về lối chơi Tempest vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần và sẽ bao gồm cái nhìn về khả năng “không ngừng nghỉ” của lớp này, cũng như một truyện ngắn mới được viết bởi Diablo bất tử nhà thiết kế tường thuật Ryan Quinn.

Cơn Bão là Diablo bất tửlớp học thứ hai sau khi ra mắt. Nó theo sau Blood Knight, một lớp nhân vật lai giữa tầm trung và tầm gần đã được tiết lộ cùng với mùa đầu tiên của trò chơi và được phát hành vào tháng 7.

Nếu bạn chưa quen với Diablo bất tửđây là một trò chơi di động miễn phí trong trò chơi phổ biến Diablo loạt. Được phát triển bởi Blizzard và NetEase, trò chơi mang đến Diablohành động cướp bóc hack-and-slash đặc trưng của nó trên không gian di động.

Diablo bất tử đã gây ra tranh cãi về cơ chế trả tiền để thắng mang tính săn mồi của nó, cũng như thông báo gây tranh cãi của nó từ năm 2018, nhưng điều đó không ngăn được trò chơi kiếm được số tiền vô lý một cách trắng trợn.

Bạn có thể kiểm tra Diablo bất tử ngay bây giờ trên thiết bị di động và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *