Darkest Dungeon 2 sẽ sớm bổ sung hỗ trợ Mod, nhưng không phải tất cả cùng một lúc

Red Hook Studios, người tạo ra game nhập vai roguelike nổi tiếng Darkest Dungeon 2, gần đây đã tiết lộ kế hoạch bổ sung hỗ trợ mod cho phiên bản PC của trò chơi. Điều này luôn được yêu thích nhưng đó không phải là điều bạn mong đợi ở trò chơi này vào lúc này. Nó có sẵn trong Truy cập sớm kể từ tháng 10 năm 2021 và hỗ trợ sửa đổi thường xuất hiện sau khi phát hành đầy đủ.

Việc sửa đổi là yếu tố then chốt tạo nên sự hấp dẫn lâu dài của trò chơi Darkest Dungeon đầu tiên, vì vậy việc hỗ trợ sửa đổi là điều hợp lý. Phần tiếp theo phải mất một thời gian mới có kết quả và hãng phim có thể muốn giữ chân người hâm mộ. Thêm hỗ trợ sửa đổi là một cách tuyệt vời để duy trì sự hấp dẫn của người hâm mộ mà họ cần.

Do công cụ mới của trò chơi, Red Hook đang thực hiện từng bước một cách tiếp cận bổ sung hỗ trợ mod cho Darkest Dungeon 2. Thay vì chờ đợi một bộ mod hoàn chỉnh, họ sẽ phát hành các bản cập nhật dần dần. Bằng cách này, họ có thể nhận phản hồi từ cộng đồng và định hình các bản cập nhật trong tương lai, đồng thời tập trung vào các bản phát hành lớn khác như cổng console và DLC “Kingdoms”. Vì vậy, bạn không nhận được gói đầy đủ cùng một lúc.

Bản cập nhật sửa đổi ban đầu, dự kiến ​​được phát hành trước cuối tháng 6 năm 2024, sẽ chủ yếu tập trung vào việc nâng cao các chức năng cốt lõi là tải và ghi đè dữ liệu hiện có. Người điều hành sẽ có khả năng sửa đổi các tệp .csv được hiển thị, quản lý phần lớn dữ liệu số của trò chơi, chẳng hạn như số liệu thống kê nhân vật, giá trị vật phẩm và xác suất gặp phải.

Hơn nữa, bản cập nhật đầu tiên sẽ có tính năng tích hợp với Steam Workshop, cho phép tạo các vật phẩm tùy chỉnh như đồ trang sức và vật phẩm chiến đấu cũng như tùy chọn tạo bảng màu anh hùng mới, giới thiệu các biến thể trực quan cho các nhân vật hiện có.

Red Hook Studios có kế hoạch hợp tác với cộng đồng mod để cuối cùng cho phép người chơi tạo ra các anh hùng tùy chỉnh trong Darkest Dungeon 2. Đây có thể là điều mà hầu hết mọi người mong muốn, nhưng thật tốt khi biết điều đó sắp xảy ra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *