Darkest Dungeon 2 sẽ nhận được các công cụ sửa đổi ban đầu trước cuối tháng 6

Nhà phát triển Red Hook Studios đã thông báo rằng các công cụ sửa đổi dành cho trình thu thập dữ liệu ngục tối roguelike Ngục tối đen tối nhất 2 sẽ sớm có mặt trên PC. Trong thông báo của mình, studio đã tiết lộ rằng hỗ trợ sửa đổi cho trò chơi “sắp được triển khai lần đầu tiên”. Các công cụ sửa đổi dự kiến ​​​​sẽ có trước cuối tháng 6.

Studio có kế hoạch phát hành hỗ trợ sửa đổi cho Ngục tối đen tối nhất 2 trên PC theo từng giai đoạn tăng dần. Mỗi giai đoạn được thiết lập để xây dựng dựa trên giai đoạn trước và người chơi sẽ bắt đầu nhận được nhiều tùy chọn hơn để sửa đổi trò chơi theo thời gian. Việc phát hành xen kẽ các công cụ sửa đổi cũng cho phép studio lấy phản hồi của người chơi để có các bản cập nhật trong tương lai.

Việc triển khai đầu tiên của Ngục tối đen tối nhất 2Các công cụ sửa đổi của nó sẽ tập trung vào việc tải mod ban đầu, logic ghi đè và tích hợp với Steam Workshop. Về cơ bản hình thành nền tảng cho các công cụ sửa đổi trong tương lai cho Ngục tối đen tối nhất 2bản phát hành đầu tiên sẽ cho phép người tạo bản mod chỉnh sửa các tệp CSV hiển thị của trò chơi, nơi lưu trữ dữ liệu trò chơi bằng số.

Ngục tối đen tối nhất 2 hiện có sẵn trên PC. Trò chơi sắp có bản phát hành trên bảng điều khiển, với bản phát hành trên PlayStation được ấn định vào ngày 15 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *